Celeb Hàn diện áo trễ vai màu đen sexy mà sang chảnh quá trời, chị em nhất định đừng bỏ qua item này

Không chỉ có Jisoo mà Irene, Sunmi đều ưu ái cho kiểu áo trễ vai sexy, dịu dàng.

Áo trễ vai không còn là item lạ lẫm với hội chị em nữa. Nhưng không phải ai cũng chịu khó tậu về để tủ đồ thêm phong phú, giúp gu ăn mặc chuẩn chỉnh hơn. Nếu bạn cũng nằm trong trường hợp chưa sắm áo trễ vai, vậy giờ chính là lúc học hỏi sao Hàn chưng diện và lấy động lực shopping thôi nào! Nhờ kiểu áo đơn giản này mà hội idol ai cũng có style gợi cảm, tinh tế, các cô gái bắt chước vô cùng dễ và nhất định sẽ tạo nên diện mạo sang xịn, nữ tính hơn.

 - Ảnh 1.

Chiếc áo trễ vai của nhà mốt Alexander Wang được Jisoo diện với quần jeans cạp cao, cho vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa năng động cá tính.

 - Ảnh 2.

Kiểu áo này diện lên "chanh sả", quyến rũ nhưng không phô phang nên các idol Hàn thích style nhẹ nhàng tinh tế đều ưu ái hết mực.

Trước Jisoo, Irene cũng diện kiểu áo cài khuy trễ vai khá tương đồng. Chị cả Red Velvet liền ghi điểm với set đồ nhẹ nhàng, sexy vừa phải.

 - Ảnh 4.

Vốn sở hữu body chuẩn chỉnh phát hờn nên Sunmi diện áo trễ vai càng khoe được ưu điểm. Nếu không giỏi trong khoản phối đồ, bạn có thể học các idol mix với quần jeans ống rộng basic là "ok lah".

 - Ảnh 5.

Seohyun cũng có chiếc áo dệt kim trễ vai khoe xương quai xanh tuyệt đẹp.

 - Ảnh 6.

Và với một người sành mặc như Hyomin thì item này nhất định không thể thiếu trong tủ đồ được.

Bên dưới là một vài gợi ý sắm áo trễ vai để các nàng lựa chọn.

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 9.
 - Ảnh 11.
 - Ảnh 13.
 - Ảnh 15.
 - Ảnh 17.

 

Ảnh: Instagram NV/Internet

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/celeb-han-dien-ao-tre-vai-mau-den-sexy-ma-sang-chanh-qua-troi-chi-em-nhat-dinh-dung-bo-qua-item-nay-162201409085955879.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang