CEO Phạm Quang Trường - Xây trường học "vì trẻ em nghèo vùng cao"

“Vấn đề tạo điều kiện cho trẻ em vùng cao được đến trường là một việc cấp thiết giúp, không chỉ thay đổi cuộc sống của các em mà còn góp phần vào việc xây dựng đất nước ngày càng tiên tiến phát triển” - theo CEO Phạm Quang Trường.

“Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận một giá trị nào đó, chỉ có hạnh phúc khi bạn cho đi” là câu châm ngôn luôn khiến cho doanh nhân trẻ Phạm Quang Trường - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group không ngừng nỗ lực thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Anh cho rằng khi trao đi những giá trị tốt đẹp chính là cách tạo nên những nền tảng tốt nhất cho mỗi cá nhân, tập thể.

Được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng, chuyên gia đào tạo Kinh doanh online thực chiến, xây dựng hệ thống kinh doanh bán hàng, đồng thời là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group, bên cạnh sự nghiệp thành công anh Phạm Quang Trường luôn tâm huyết với những dự án thiện nguyện vì an sinh xã hội qua đó góp phần giúp đỡ và thay đổi những mảnh đời bất hạnh và hoàn cảnh cơ nhỡ.

CEO Phạm Quang Trường - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group

Chẳng bắt nguồn từ đâu xa, ngay từ những sản phẩm công ty Vinapharma - Group hiện đang có mặt trên khắp cả nước như: Nước ép cần tây Green Beauty, Ngũ cốc dinh dưỡng Keto Eat, Tinh dầu thảo dược Thiên Vương Khớp, Siro ho Thiên Vương Phế, Siro ăn ngon Thiên Vương An Vị... đã thể hiện rất rõ giá trị thiết thực trong việc giúp nâng cao đời sống sức khỏe của người dân. Đồng thời đem đến những sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch chất lượng, đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

“Chữ tầm liền với chữ tâm một vần”

Phân phối dòng sản phẩm trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Các sản phẩm của công ty Vinapharma - Group đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Càng thành công bao nhiêu, anh Phạm Quang Trường hiểu rõ vai trò tiên quyết trong việc tạo dựng lòng tin và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội, anh thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những cảnh đời khó khăn. Điển hình như phong trào: “chung tay vì miền Trung yêu thương” hay “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” hằng năm do Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức. Ngày 30/12/2020 vừa qua anh Phạm Quang Trường đã thay mặt công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group gửi tặng ủng hộ quỹ với số tiền mặt 150 triệu đồng.

Anh Trường ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam”

Khi nhắc về dự án xây trường học cho trẻ em vùng cao anh Trường cho biết bản thân mình là một người cha, người thầy nhìn thấy những em nhỏ ở vùng cao không có cơ hội để đến trường và nhìn thấy một phần những mầm non của đất nước rất khó khăn để tìm đến con chữ, anh đã xây dựng đề án xây dựng trường học vì trẻ em nghèo vùng cao để góp chút sức lực giúp đỡ trẻ em nghèo đến gần hơn với cái chữ. Bởi theo anh “chỉ có con đường đến trường mới có thể giúp các em thoát nghèo và giúp đỡ quê hương”. Đây là dự án Doanh nhân Phạm Quang Trường nhận lời mời kết hợp cùng Hội chữ thập đỏ Thành Phố Hà Nội để thực hiện. Được biết, dự án này đang trong những bước xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí cuối cùng để tiến hành khởi công ngay đầu năm mới 2021. 

Anh được tôn vinh “Nhà hảo tâm tiêu biểu năm 2020”

Trường học là nền tảng tất yếu để giáo dục đào tạo nên những thế hệ tương lai mới. Vì vậy theo anh Phạm Quang Trường, vấn đề tạo điều kiện cho trẻ em vùng cao được đến trường là một việc cấp thiết giúp, không chỉ thay đổi cuộc sống của các em mà còn góp phần vào việc xây dựng đất nước ngày càng tiên tiến phát triển, đúng theo sứ mệnh “Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng” của Vinapharma - Group.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang