CEO Phương Hằng "xin" tỷ phú Hoàng Kiều 1 điều liên quan tới việc nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung

Bà trùm" Đại Nam khẳng định nếu ông Hoàng Kiều làm được điều này thì sẽ "nể phục sát đất".

Trước thông tin tỷ phú Hoàng Kiều ngỏ ý muốn nhận nuôi 23 con của cố ca sĩ Phi Nhung, trong một lần xuất hiện mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã đưa ra quan điểm về vấn đề này.

CEO Đại Nam chia sẻ cảm thấy rất vui khi nghe được điều này. Bà Phương Hằng đã "mách nước" cho vị tỷ phú này cách để từ xa vẫn giúp đỡ được đám nhỏ:

"Thật lòng tôi nghĩ anh nên để 10 triệu đô cho các cháu vào tài khoản ngân hàng. Mỗi tháng có thể lãnh tiền lãi, lo ăn học, vậy là công đức của anh quá vĩ đại rồi.

Các em ở Việt Nam quen rồi, chỉ cần có nguồn tiền đảm bảo ăn học tới nơi tới chốn là tốt rồi, không cần phải đón chúng qua Mỹ. Nếu anh thật sự có tâm, làm như vậy tôi nể anh sát đất".

 

 
Bà Phương Hằng "xin" tỷ phú Hoàng Kiều cho 10 triệu đô vào tài khoản ngân hàng để 23 người con nuôi của Phi Nhung lấy tiền đó lo cuộc sống, ăn học đầy đủ.

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết việc đưa tất cả sang Mỹ trong khoảng thời gian này là khó có thể xảy ra, bên cạnh đó ở Việt Nam sẽ không ai bỏ rơi đám nhỏ hết, kể cả nữ đại gia:

"Nói đem đi ra nước ngoài nó có vẻ xa xôi vời vợi quá. Anh cũng già rồi, mang 23 đứa sang Mỹ nhiều vấn đề nhiêu khê lắm. Đặc biệt ở Việt Nam chưa ai bỏ rơi tụi nó cả. Nếu không có anh thì cũng có bà con, người này người kia bao bọc, trong đó có tôi nữa".

"Bà trùm" Đại Nam mong muốn tỷ phú Hoàng Kiều suy nghĩ về "kế hoạch" bà đưa ra, vì theo nữ đại gia thì đó là cách giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

CEO Phương Hằng xin tỷ phú Hoàng Kiều 1 điều liên quan tới việc nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung - Ảnh 2.

Trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố muốn nhận nuôi 23 người con của cố nghệ sĩ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang