Chăm da như quý cô Pháp: Bước đơn giản để có làn da đẹp tự nhiên khiến cả thế giới mê đắm

(lamchame.vn) - Các quý cô Pháp cũng phải có những routine skincare nhất định, chứ không phải cứ "kệ" là da dẻ sẽ mịn màng, săn chắc được đâu.

Phụ nữ Pháp không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận vè thời trang và phong cách mà họ còn là mẫu phụ nữ lý tưởng để các chị em học theo, đặc biệt là ở các chăm sóc làn da và vóc dáng của mình. Ai cũng tưởng phụ nữ Pháp tôn thờ sự tự do, phóng khoáng nên mọi thứ đều "bất nguyên tắc".Cảm giác như họ chỉ cần tôi một chút son đỏ là đã nổi bật quyến rũ vô cùng rồi.

Nhưng thực tế riêng với làn da, để đạt được nét đẹp tự nhiên như vậy, các quý cô Pháp cũng phải có những routine skincare nhất định, chứ không phải cứ "kệ" là da dẻ sẽ mịn màng, săn chắc được đâu.

Julie Bérard (kênh Instagram @leasy_inparis)

Julie Bérard là người sáng tạo nội dung ở Paris, cô nổi tiếng với phong cách tối giản, thanh lịch và sang trọng. Bérard chia sẻ: “Tôi luôn giữ thói quen chăm sóc da của mình thật đơn giản, tập trung vào bước dưỡng ẩm cho làn da với dầu dưỡng và kem dưỡng kết cầu đặc cho mùa thu đông".

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 1.

Thói quen chăm sóc da đơn giản của cô ấy là chưa bao giờ gặp phải những thách thức lớn cho làn da. Bérard khuyên phụ nữ nên uống nhiều nước hơn và nên ngủ sớm để cải thiện làn da cho mình.

Bérard chia sẻ thêm: "Phụ nữ Pháp là những người đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Về cái đẹp, tôi nghĩ người Pháp nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên và trang điểm rất ít. Đây là một phong cách sống đặc trưng của phụ nữ Pháp, nhưng để có được sự tự nhiên ấy, trước hết bạn phải có nền tảng là một làn da khỏe và mịn màng".

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 2.

Sabina Socol (kênh Instagram @sabinasocol)

Gặp gỡ Sabina Socol - người mẫu và người sáng lập thương hiệu thời trang tại Paris. Socol chia sẻ: “Tôi làm sạch da mặt 2 lần vào ban đêm bằng sữa rửa mặt dạng kem dịu nhẹ ngay cả khi tôi hầu như không trang điểm (hầu hết các ngày). Tôi dưỡng ẩm mỗi tối bằng kem dưỡng da ban đêm. Tôi không rửa mặt vào buổi sáng mà chỉ rửa mặt bằng nước sạch".

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 3.

Socol vừa sinh con được vài tháng nhưng làn da của cô vẫn căng mọng, hồng hào đẹp một cách rất tự nhiên.

Socol cũng tin tưởng tuyệt đối vào những dòng mỹ phẩm của Pháp với khả năng giữ cho làn da của cô ấy khỏe mạnh và rạng rỡ trong những ngày đông se lạnh.

Nói về phong cách của phụ nữ Pháp, Socol khẳng định: "Phụ nữ Pháp được coi là nhân tố chính trong thế giới làm đẹp và chăm sóc da vì phong cách trang điểm đậm không phổ biến trong văn hóa Pháp. Chúng tôi tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc làn da và nhiều khi không trang điểm để tôn lên các nét tự nhiên của mình".

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 4.

Pia Moubayed (kênh Instagram @pia_mbd)

Quy trình chăm sóc da của Moubayed rất đơn giản và đi thẳng vào vấn đề: Tập trung vào độ ẩm của làn da. "Tôi luôn rửa mặt sạch sẽ, sau đó thoa kem dưỡng ẩm nặng đô, huyết thanh hoặc dầu dưỡng để dưỡng ẩm kịp thời cho làn da của mình".

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 5.

Thử thách chăm sóc da lớn nhất của Moubayed là chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và các dấu hiệu lão hóa trên da. "Kể từ khi còn là một thiếu niên, tôi đã thực sự mong muốn có được làn da rám nắng lâu dài, vì vậy tôi đã không thực sự bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất, thậm chí tôi còn không bôi kem chống nắng hàng ngày.

Tuy nhiên, kể từ khi bước sang tuổi 25, tôi bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lão hóa sớm trên mặt và ngực của mình. Vì vậy, tôi đã bắt đầu sử dụng kem chống nắng hàng ngày, xuyên suốt từ mùa hè cho đến hết mùa đông" - Moubayed chia sẻ

Chăm da như quý cô  Pháp: - Ảnh 6.

Nguồn: Who What Wear

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang