Chăm người yêu từ lúc sống thực vật đến khi qua đời, cô gái được cả triệu người nể phục

Cô gái ấy đã không bỏ rơi người yêu ngay cả khi anh ấy bị tai nạn và sống thực vật. Tình yêu là có thật.

Cuộc sống hiện đại với những lo toan, bộn bề dường như khiến con người ngày càng thêm nghi kị, mất niềm tin vào những điều tốt đẹp. Và khi những câu chuyện về người thứ ba, phản bội, lừa dối... đầy rẫy mạng xã hội gần đây khiến bạn cảm thấy tình yêu “mông lung như một trò đùa” thì ở đâu đó, vẫn có những đốm sáng lấp lánh, giúp bạn tin rằng trên thế gian này, tình yêu là có thật.

Câu chuyện được một bạn nam đăng trên một diễn đàn khá nổi tiếng là đốm sáng như thế. Theo lời mà bạn nam này chia sẻ, thì bạn thân của mình có một cô người yêu rất năng động, cái gì cũng biết, nấu ăn ngon, nói chuyện có duyên. Nhưng đây không phải là điểm khiến bạn khâm phục nhất mà chính là tình yêu mà cô gái ấy đã dành cho người bạn xấu số của mình. 

Cụ thể, hai người này yêu nhau từ hồi đại học, đến lúc ra trường thì cậu bạn bị tai nạn, sống thực vật. Bạn nam này nhấn mạnh: "6 tháng nằm viện, người chăm nó nhiều nhất không phải bố mẹ, không phải người thân, ngay cả tôi cũng không phải, mà đó chính là người yêu nó...

Ảnh minh họa

Có hôm tôi vào thấy người yêu nó đang đọc truyện cho nó nghe, rồi có hôm muộn rồi tôi vào thăm xem có gì tiến triển không thì thấy người yêu nó đứng ngoài phòng để bác sĩ kiểm tra, người yêu nó đứng khóc, nhìn cảnh ấy tôi không cầm lòng được. Người yêu nó vẫn hy vọng nó tỉnh lại từng ngày. Bố mẹ người yêu nó kiểu ngăn cản với khuyên nhủ người yêu nó là "Không yêu người này thì yêu người khác, con việc gì phải khổ thế?" nhưng nó không nghe, nó vẫn cố gắng bên thằng bạn mình.

Đến lúc đưa thằng bạn về quê chăm rồi, nó còn theo thằng bạn về quê xin việc ở quê, từ lương ở Hà Nội hơn 12 triệu, về đó lương chỉ 7 triệu...

Một năm tiếp trôi qua, đến lúc bạn tôi chân tay teo hết rồi, người như da bọc xương chẳng còn gì, bố mẹ nó mới quyết định để nó đi... Người yêu nó khóc hết nước mắt vì trước đó cũng nhiều lần bố mẹ nó muốn để cho nó đi rồi...". 

Chia sẻ của bạn nam trên đã nhanh chóng khiến cộng đồng xôn xao. Hàng nghìn người đã bày tỏ sự ngưỡng, yêu mến cô gái trong câu chuyện. Họ cũng xót xa khi không thể có một cái kết có hậu hơn dành cho tình yêu của cô.

Cũng qua đây, nhiều người cầu mong cho người bạn gái này sẽ được hạnh phúc trong tương lai, bởi một người như cô không phải dễ tìm trong xã hội nhiều bon chen này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít comment bày tỏ sự nghi ngờ vào tính chân thực của câu chuyện, cho rằng nó được bịa ra nhằm câu like và khiến mọi người ảo tưởng vào tình yêu.

Còn bạn thì sao? Bạn có tin rằng sẽ có một cô gái yêu chân thành, tha thiết đến như vậy? Bạn có tin vào tình yêu không?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang