Chấn động: Hotgirl Tiktok bị 400 gã đàn ông xúm lại quấy rối tình dục tập thể hơn 2 tiếng đồng hồ

Vụ quấy rối tình dục nghiêm trọng này đã gây chấn động dư luận Pakistan.

Ayesha Akram, nữ TikToker nổi tiếng người Pakistan mới đây đã trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khi bị 400 gã đàn ông sờ soạng, quấy rối tình dục tập thể kéo giờ 2 tiếng rưỡi đồng hồ.

Được biết sự việc xảy ra khi nữ TikToker đang quay video với nhóm bạn tại công viên Greater Iqbal trong dịp lễ Quốc khánh hôm 14/8 vừa qua. Vào thời điểm đó, có rất nhiều người tập trung tại đây để kỷ niệm ăn mừng.

Khi Akram đang quay clip TikTok về cuộc đi chơi, nhiều nam thanh niên tiến lại gần trêu chọc và chụp ảnh cô mà không có sự đồng ý. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi những người này có hành vi sàm sỡ, đụng chạm thô bạo với cô gái kèm theo lời lẽ xúc phạm.

Ngôi sao nổi tiếng bị đám đàn ông quấy rối tập thể.

Thay vì giúp đỡ cô gái, một nhóm đàn ông khác đã kéo đến và bắt đầu có những hành vi khiếm nhã. Một nhân viên bảo vệ ở khu vực tượng đài cố gắng giải thoát Akram ra khỏi đám đông, đưa cô đến nơi an toàn song nhiều kẻ đuổi theo, không chịu buông tha.

Những gã đàn ông này đã dồn Akram vào một góc, lột quần áo và hành hung cô. Họ ném cô lên không trung, trong khi những người ở xa lôi điện thoại quay lại vụ việc. Được biết, nhóm bạn đi cùng Akram cũng bị tấn công. Việc lạm dụng kéo dài từ khoảng 18h30 đến 21h cho đến khi cả nhóm được giải cứu.

Một đoạn video ghi lại vụ việc đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, nữ Tiktoker bị hàng trăm đàn ông vây quanh ở công viên. Cô bị đụng chạm, sờ soạng một cách thô bạo. Thậm chí họ còn xé quần áo và hành hạ nạn nhân. Nhiều tài sản của cô gái như điện thoại, nhẫn hay tiền, đều bị lấy cắp.

Chấn động:

Akram đã bị tấn công trong dịp lễ Quốc khánh.

Chấn động:

Akram là ngôi sao TikTok có tiếng.

Ngày 17/8, trang tin địa phương Geo News đưa tin, cảnh sát Pakistan đã mở cuộc điều tra liên quan tới 400 nghi phạm. Vụ quấy rối tình dục tập thể này đã gây chấn động dư luận Pakistan. Nhiều người đồng loạt lên án hành vi của đám đông toàn nam giới, nói rằng việc làm đó làm ô nhục cả xã hội.

Nữ thượng nghị sĩ Sherry Rehman cho rằng toàn bộ những người liên quan tới vụ quấy rối cô gái phải bị tống vào tù. Nữ nghị sĩ nói thêm rằng, bà "ghê tởm" hành vi của 400 gã đàn ông.

Trên các bài đăng trên Twitter, phụ nữ Pakistan thể hiện rõ sự bức xúc trước vụ việc này. Họ chia sẻ trải nghiệm bản thân về cảm giác không an toàn khi đến nơi công cộng. Nhiều cô gái đã tự trang bị dao, kéo hay các vật dụng phòng thân khác.

Chấn động:

Akram vẫn còn hoảng loạn sau vụ việc.

"Nữ giới bị coi là món đồ chơi. Đàn ông biết rằng họ có thể hành động sai trái, khinh ghét phụ nữ mà phần lớn không bị trừng trị thích đáng. Nhiều kẻ còn tin rằng họ được cổ vũ để hành xử theo cách vậy", nhà báo Sanam Maher, người từng có nhiều bài báo viết về tình trạng bạo lực phụ nữ ở Pakistan, cho biết.

Ayesha Akram là một hotgirl, ngôi sao TikTok nổi tiếng ở Pakistan. Hiện tại cô vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn sau vụ việc kinh hoàng.

Nguồn: Tổng hợp

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang