Chấn động: Song Joong Ki xác nhận hẹn hò, danh tính nửa kia gây bất ngờ

(lamchame.vn) - Công ty quản lý của Song Joong Ki xác nhận tài tử đã tìm được tình yêu mới và đang trong thời gian hẹn hò.

Ngày 26/12, trang Newsen của Hàn Quốc đưa tin thông qua công ty quản lý, Song Joong Ki xác nhận mình đang hẹn hò. Bạn gái của nam diễn viên được cho là một phụ nữ người Anh làm việc bên ngoài ngành giải trí.

Thông báo chính thức từ công ty quản lý của Song Joong Ki viết: "Nam diễn viên Song Joong Ki đang có tình cảm tốt với một phụ nữ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ nồng nhiệt việc anh ấy bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới". Công ty này cũng bày tỏ họ hy vọng người hâm mộ thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình và nghệ sĩ: "Mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò, và sẽ rất lấy làm biết ơn nếu các bạn hạn chế đưa ra bất kỳ đồn đoán hay thông tin thiếu sự kiểm chứng nào".

Chấn động: Song Joong Ki xác nhận hẹn hò, danh tính nửa kia gây bất ngờ - Ảnh 2.

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện công khai cùng 1 cô gái ngay tại sân bay hôm 25/12. Fan đang nghi ngờ đây là bạn gái mới của nam tài tử vì cặp đôi tương tác vô cùng tự nhiên và thân thiết (Ảnh: TikTok)

Đời sống tình cảm của Song Joong Ki luôn là đề tài được thu hút sự quan tâm của công chúng, nhất là sau khi nam diễn viên ly hôn Song Hye Kyo. Ngay ngày 25/12, Song Joong Ki khiến các diễn đàn và mạng xã hội bùng nổ khi xuất hiện tình tứ công khai với một phụ nữ lạ mặt ở sân bay. Họ cùng mặc đồ trắng, thường xuyên có những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Trong các bức ảnh, dù người phụ nữ đeo khẩu trang, khán giả vẫn nhận ra được những đặc điểm của người phương Tây. Chính cô gái này cũng từng sánh vai với ngôi sao của Reborn Rich dự đám cưới một người bạn tại Bali. Chỉ một ngày sau khi những bức ảnh được tung lên Internet, phía nam diễn viên lập tức khẳng định tin đồn Song Joong Ki hẹn hò, làm người hâm mộ không khỏi ngay lập lức nghĩ đến cô gái này.

Chấn động: Song Joong Ki xác nhận hẹn hò, danh tính nửa kia gây bất ngờ - Ảnh 4.

Netizen tinh mắt còn phát hiện ra bạn gái mới còn xuất hiện cùng với Song Joong Ki tại Bali (Ảnh: Tiktok)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang