Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành

Bà Võ Thị Xuân Trang từng là cô giáo của loạt người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương...

Ngày 24/11 vừa qua, thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu đã tổ chức lễ đính hôn với người đẹp Primmy Trương. Ngày vui của cặp đôi còn sự góp mặt của 2 bên gia đình, bạn bè thân thiết nhưng không thông báo thông tin rộng rãi với giới truyền thông.

Trước đó, thiếu gia sinh năm 1989 và bạn gái kém 3 tuổi từng có 3 năm hẹn hò và trải qua không ít sóng gió. Khi quyết định gắn bó và chuẩn bị về chung một nhà, cả hai được khen ngợi là khá đẹp đôi, môn đăng hộ đối.

Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành - Ảnh 1.

Phan Thành và Primmy Trương đính hôn vào ngày 24/11.

So về độ giàu có và tiếng tăm với nhà chồng, gia đình Primmy Trương không hề thua kém. Cô chính là con gái ruột của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam, nơi được nhiều con nhà giàu và các nghệ sĩ nổi tiếng theo học.

Ít ai biết rằng, mẹ vợ quyền lực của Phan Thành từng là cô giáo của loạt người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, H’Hen Niê, á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Diễm My 9x, Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Isaac…

 

Hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục, bà đã chia sẻ những bài học, kinh nghiệm có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của các nghệ sĩ.

Và cũng nhờ tiếng tăm và uy tín, 3 năm liên tiếp bà Võ Thị Xuân Trang được lựa chọn làm trưởng ban giám khảo của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - mùa giải Phạm Hương, H’Hen Niê, Khánh Vân đăng quang.

Không dừng lại ở việc giúp cho ban tổ chức tìm ra gương mặt xứng đáng nhất, bà còn là người định hướng về nhân cách, tác phong cho các thí sinh.

Đồng thời hỗ trợ các người đẹp có tâm lý vững vàng, sự bản lĩnh khi tranh tài thông qua những bài học, lời khuyên hữu ích. Với khán giả, bà Võ Thị Xuân Trang gây ấn tượng bởi là một giám khảo vô cùng thẳng thắn, nghiêm khắc.

Trong các hoạt động đồng hành với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", bà sẵn sàng nhắc nhở và trừ điểm thanh lịch với những ứng viên có tác phong không đúng.

Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành - Ảnh 3.

Bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ vợ tương lai của Phan Thành.

Quan điểm rõ ràng của bà còn thể hiện qua phát ngôn: "Một người phụ nữ thanh lịch, không gấp gáp, không vội vã, không cuống cuồng và không vừa nói vừa thở.

Chúng tôi muốn chọn một người đẹp phải có một hình ảnh trọn vẹn... Sự thanh lịch cũng có những quy tắc riêng của nó về thời gian". Từ lúc Primmy Trương mới công khai tình yêu cho đến khi đính hôn, bà Võ Thị Xuân Trang không đưa ra bất kì phát ngôn nào.

Song trong một số lần gặp gỡ con rể tương lai, bà thể hiện sự vui vẻ và thoải mái chụp hình kỉ niệm với Phan Thành.

Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành - Ảnh 4.
Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành - Ảnh 5.

Ở làng giải trí trong nước, bà Võ Thị Xuân Trang được nhiều hoa hậu và sao Việt kính nể.

Chân dung mẹ vợ quyền lực, được nhiều sao Việt kính nể của thiếu gia Phan Thành - Ảnh 6.

Hình ảnh kỉ niệm của Primmy Trương, Phan Thành và gia đình.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang