Chán tóc dài thướt tha, sao Hàn đang thi nhau cắt tóc ngang vai cho gọn gàng trẻ xinh

Nếu không muốn đóng khung diện mạo với tóc dài, chị em nên thử ngay kiểu tóc ngang vai siêu hot của sao Hàn.

Mái tóc dài thướt tha là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, yểu điệu. Dẫu vậy, kiểu tóc này cũng có một số nhược điểm, đó là rất mất công gội sấy, dễ tĩnh điện vào mùa đông, nguy cơ tóc gãy rụng cao, và thậm chí còn khiến bạn trở nên "dừ" hơn nếu chọn kiểu không khéo. Và nếu đã gắn bó với tóc dài trong một khoảng thời gian, thì đây chính là lúc để bạn tạo sự thay đổi, giúp diện mạo thêm mới mẻ, xinh tươi.

Nhiều sao nữ xứ Hàn cũng từng để tóc dài, nhưng giờ thì họ không đóng khung hình tượng chỉ trong một hai kiểu tóc. Thay vào đó, không ít các diễn viên, idol xứ Hàn đang rất ưa chuộng kiểu tóc lửng lơ, dài cỡ ngang vai và nàng nào cũng đều rất trẻ trung, xinh đẹp.

 

 

 

 

Với độ dài "dở dở ương ương", kiểu tóc ngang vai thực sự hợp với những nàng nào đã chán tóc dài, nhưng không dám cắt tóc quá ngắn. Tóc ngang vai nhẹ đầu hơn tóc dài thướt tha, giúp bạn không mất nhiều công sức gội đầu và sấy khô - điều mà ai cũng ngại trong mùa đông giá rét.

  • 4 kiểu tóc ngang vai đang hot: Khéo còn giúp visual thăng hạng hơn cả khi cắt tóc ngắn hẳnĐọc ngay

Ngoài sự tiện lợi, thoải mái, tóc ngang vai còn dễ mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, và hiện đại hơn là khi để tóc dài thướt tha. Với đặc điểm này, tóc ngang vai trở thành lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những nàng 30+ muốn có được diện mạo trẻ trung, ngọt ngào, nhưng không thích mất đi vẻ thanh lịch và trang nhã.

 

 

 

 

Các sao nữ Hàn Quốc không chỉ đơn giản là cắt tóc ngắn đến cỡ ngang vai, mà còn áp dụng phiên bản tỉa layer nữa. Đây là kiểu tóc rất hot tại các hair salon, vì trông hiện đại, hợp thời mà gần như ai để cũng đẹp. Tóc ngang vai, tỉa layer có được sự sống động, bay bổng nên giúp tăng độ dày cho mái tóc. Thậm chí, nếu tóc đang ở trong tình trạng xơ rối, chán đời, chỉ cần tỉa layer đến ngang vai, mái tóc của bạn trông sẽ khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, diện mạo cũng thêm phần rạng rỡ.

 

 

 

 

Xoay quanh kiểu tóc ngang vai, tỉa layer cũng có khá nhiều biến tấu. Chị em có thể áp dụng kiểu tóc tỉa layer, mái thưa như Yuri (SNSD), nữ diễn viên Kim Da Mi cho trẻ trung, ngọt ngào. Để diện mạo thêm phần nữ tính và trang nhã, tóc tỉa layer không cắt mái như lựa chọn của Yoona, Sooyoung, Ryujin (ITZY) sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Ngoài ra, nhuộm tóc cũng là điều chị em rất nên cân nhắc để lột xác "ngoạn mục" hơn. Một số màu nhuộm thời thượng mà chị em có thể áp dụng bao gồm: nâu socola, nâu hạt lanh, màu trà sữa, hay muốn chất chơi hơn thì học theo màu tóc nâu vàng khói của Sana (TWICE).

 

 

Tóc ngang vai, tỉa layer là kiểu tóc trẻ trung và hợp với mọi nàng. Dù có khả năng hack tuổi tốt và toát lên vẻ hiện đại, tóc ngang vai, tỉa layer vẫn mang đến cho chị em sự thanh lịch, nên hoàn hảo để nàng công sở áp dụng. Thêm một điều thú vị nữa, khi cắt tóc ngang vai, tỉa layer, chị em có thể ứng dụng vô vàn công thức diện đồ mùa đông, đơn giản nhất là có áo len + quần ống rộng, bộ suit, blazer + quần jeans; điệu đà hơn thì có thể diện váy ánh kim, váy tay bồng, hay váy nhung sang chảnh…

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang