Chân váy xếp ly diện kiểu gì cũng trẻ ra vài tuổi, bảo sao chị em thi nhau sắm

Chân váy ngắn xếp ly cứ diện là thấy xinh nên hội chị em có “cuồng” cũng khó trách.

Chân váy ngắn xếp ly thực sự đang là item "hot hit" khó cưỡng với nhiều tín đồ. Bởi lẽ item này có nhiều "quyền năng" lắm nhé, vừa dễ mặc đồ, vừa khoe được chân thon, lại còn giúp vẻ ngoài các cô gái trẻ trung và năng động hết sức nữa. Nếu chịu khó để ý, bạn sẽ thấy item này cũng rất được lòng hội idol xứ kim chi. Các cô gái Hàn sành điệu cũng thi nhau chưng diện ồ ạt rồi.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Đó cũng là lý do mà kiểu váy này được các shop thiết kế và nhập hàng mới về liên tục. Các nàng sắm sửa diện thì style tự động xinh xắn và "lên hương" ngay. Váy ngắn xếp ly có thể kết hợp với áo phông basic cơ bản hoặc phối cùng cardigan hay sơ mi cũng đều chuẩn chỉnh nốt.

Vào những ngày trời se lạnh, hội chị em còn có thể layer với áo gile hoặc áo khoác lửng, blazer, đảm bảo có phong cách Hàn Quốc xịn mê.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những chiếc chân váy màu sắc nhẹ nhàng, nền nã như xám/đen/trắng có nhiều "đất diễn" hơn vì dễ phối với nhiều item khác nhau, đồng thời khiến tổng thể trở nên xịn sò hẳn. Muốn diện đồ đơn giản nhưng hiện đại, đây nhất định là item các cô gái không thể bỏ qua.

Ảnh: Instagram

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-vay-xep-ly-dien-kieu-gi-cung-tre-ra-vai-tuoi-bao-sao-chi-em-thi-nhau-sam-16220121021000455.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang