Chẳng ngờ chỉ mỗi câu hỏi “các chị có chán chồng chưa” mà hội chị em lại “dậy sóng” đến mức này!

(lamchame.vn) - Câu hỏi như chạm đến nỗi lòng của bao chị em và dưới đó họ để lại vô số những bình luận về câu chuyện, hoàn cảnh của mình.

Có lẽ trên mạng xã hội thì đề tài nhận được sự quan tâm nhất với chị em, các Eva nhà mình chính là chuyện hôn nhân, gia đình. Ở đó là góc tâm sự về chuyện chồng con, gia đình chồng của các nàng dâu, cô vợ.

Lắng nghe chia sẻ của các chị em mới thấy quả “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, ai cũng có nỗi lòng và những câu chuyện rất riêng.

Câu hỏi của chị vợ khiến hội chị em dậy sóng. 

Đặc biệt mới đây, khi một người vợ có tên K.L đã lên mạng đặt một câu hỏi về người chồng khiến hội chị em không khỏi xôn xao. Chị K.L viết: “Tâm sự đêm khuya tí nha mấy chị yêu. Có chị nào chán chồng không, bơi hết vào đây? Lý do chán chồng của các chị là gì?”.

Ngay lập tức sau câu hỏi của nàng này, trang diễn đàn của các nàng Eva “dậy sóng” với nút like, đặc là bình luận của các chị em. Dưới bài viết là cả trăm ngàn bình luận lên tiếng về vấn đề trên.

Điều bất ngờ là chuyện các bà vợ chia sẻ về gia đình hạnh phúc, ông chồng soái ca thì ít mà những câu chuyện bi đát, những cảnh “chán chồng” thì nhiều.

Nhiều chị em để lại những chia sẻ về hoàn cảnh của mình. 

Facebook Hoa Hồng Đen kể hoàn cảnh đẩy nước mắt của mình: “Đánh vợ, tiêu hết tiền, thả thính với gái, bao gái ăn uống hát hò. Mình muốn kiện nhưng không có bằng chứng, nhà chồng không ai làm chứng đánh mình”.

Nhiều chia sẻ đất lại với lời than vãn: “Mất niềm tin và phản bội”, “chán chồng vì mẹ chồng”, “em mệt mỏi quá rồi”,...

“Em chưa có chồng, mới có người yêu thôi và cũng tính đến chuyện lâu dài. Gần đây em kiểm tra lịch sử web thấy người yêu hay vào xem phim đen. Nhưng bình thường thì không nói gì với em cả hoặc lúc quan hệ thì chưa 30s đã kêu mệt rồi. Em stress một thời gian rồi. Thấy mệt mỏi các mom ạ. Chán lắm nhưng em kệ. Thi thoảng e mhỏi khéo thôi. Giờ em phải làm gì ạ” , Thảo Boo chia sẻ câu chuyện của riêng mình dưới bài viết này.

Sau đó không lâu, chính chị K.L- người viết câu hỏi trên có chia sẻ thêm: “Mấy mom chán chồng mà chồng mấy mom có biết lí do mấy mom chán không ạ hay chỉ chán để trong lòng? Em thì chán để trong lòng gây uất ngẹn luôn. Sau khi em đăng tus này chồng em biết được. Vợ chồng em giờ hạnh phúc hơn xưa rồi”.

Nhiều chị em cũng nhanh chóng để lại lời chúc mừng cô vợ này và rút ra bài học, có thể cuộc sống gia đình sẽ êm ấm hơn phần nào nhờ sự khéo léo của người phụ nữ.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang