Chàng trai chia sẻ về câu nói của vợ khiến anh đau lòng nhất

Câu chuyện của chàng trai đã nhanh chóng thu hút và leo lên mục tìm kiếm nhiều nhất của mạng xã hội Weibo.

Mới đây trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc weibo, một chàng trai đã chia sẻ điều đơn giản vợ anh chia sẻ nhưng lại cực khiến anh đau lòng. Hóa ra đối với những người phụ nữ, vẻ gai góc dữ dằn đó chỉ là cuộc sống buộc họ phải như vậy còn sâu bên trong họ vân luôn là những cô gái yếu đuối cần người đàn ông bảo vệ. Chàng trai đã chia sẻ câu chuyện của mình vafdduwowjc đông đảo cư dân mạng quan tâm.

"Câu nói của vợ khiến tôi đau lòng nhất chính là khi chúng tôi vừa mới tốt nghiệp đại học, cả 2 vẫn phải sống trong một căn nhà thuê. Hôm đó, tôi đang chơi game trong phòng ngủ, còn cô ấy ở trong bếp nấu cơm.

Không nhớ vì nguyên nhân gì mà chúng tôi cãi qua cãi lại vài câu, cô ấy tủi thân hỏi tôi tại sao lại nói những câu quá đáng như vậy, không phải lúc trước anh rất quan tâm em sao. Tôi nói trước đây quan tâm chăm sóc em như vậy là vì em khi đó còn là một tiểu cô nương, tính cách không mạnh mẽ như hiện tại, anh cảm thấy hiện nay em đã trở nên rất mạnh mẽ rồi, cũng không cần phải che chở như trước nữa. Giống như 1 chiếc xe, dùng được một thời gian rồi thì sẽ lái một cách thoải mái hơn, không còn sợ hỏng như lúc mới mua nữa. Giữa 2 vợ chồng cũng giống như vậy.

Sau đó cô ấy đứng ở trong bếp nói nhỏ 1 câu : "Thật ra trái tim em vẫn là cô bé trước kia mà".

Mặc dù cô ấy nói rất khẽ nhưng khi tôi nghe thấy câu nói đó lại cảm giác như có sấm đánh bên tai, lúc đó trong đầu óc chẳng còn gì ngoài sự hối hận. Đúng vậy, tôi dựa vào đâu mà cho rằng cô ấy đã trở nên mạnh mẽ, cô ấy giao cả cuộc đời mình cho tôi, dựa vào cái gì mà tôi lại đối xử với cô ấy một cách cẩu thả như vậy.

Bẵng đi một thời gian đến khi cầu hôn cô ấy tôi đã nói một câu thế này "Ở trong lòng anh em mãi mãi là cô bé trước kia, lấy anh nhé !". Lúc đó chính bản thân cô ấy cũng không nhớ rõ những lời mình đã nói nữa rồi.

Cho tới bây giờ chúng tôi đã bên nhau được 10 năm, tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu, luôn dính cùng một chỗ, xa một chút liền thấy nhớ người kia, lúc không thấy vợ tôi sẽ mở ảnh và video của cô ấy trên điện thoại di động ra xem, vừa xem vừa cười ngây ngốc.

Cách duy trì cảm giác mới mẻ sau khi kết hôn chính là hãy luôn coi đối phương như khi mới quen mà che chở cô ấy, không cần để ý đến tuổi tác của cô ấy đã lớn hay không, cơ thể mập mạp ra sao cũng được, hãy nói mấy câu "Anh cảm thấy không sao hết", và làm những chuyện "Những chuyện nhỏ này em để trong lòng làm gì".

Dù sao thì cô ấy đã phó thác cả cuộc đời mình cho bạn. Cho dù cô ấy già rồi, không còn xinh đẹp như trước nữa, giọng nói lớn hơn, cũng thích càm ràm nhiều hơn, hơi một tí có thể trừng mắt với bạn chỉ vì vứt đồ một cách lộn xộn, cũng có thể tính toán gây gổ với cả người bán hàng rong. Nhưng trái tim cô ấy mãi mãi vẫn là một cô gái nhỏ chưa trưởng thành, vẫn cần được che chở và quan tâm. Bạn che chở cô ấy, cô ấy nhất định sẽ báo đáp bạn".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang