Cháo tươi Meiwa: Bí quyết giúp con dễ ăn, ba mẹ nhàn tênh

(lamchame.vn) - Nhiều phụ huynh luôn tự tin vào bí quyết nấu ăn của bản thân mà không tìm hiểu “khẩu vị” của bé dưới 12 tháng tuổi ra sao. Thế nên câu chuyện cho con ăn dặm luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bậc phụ huynh. Vậy đâu là “bí quyết” giúp các bậc cha mẹ chiến thắng “cuộc chiến” ăn dặm này?

“Cuộc chiến" gây ám ảnh

Hầu hết các bậc làm cha mẹ đều phải trải qua “cuộc chiến” cho con ăn với nhiều chuyện “dở khóc dở cười”. Trước khi làm mẹ lần đầu tiên, chị Huyền (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã nghe nhiều bậc phụ huynh kể khổ về cuộc chiến này và chuẩn bị sẵn tâm lý. Nhớ lại cách đây 4 năm, khi đứa con đầu lòng – bé Hoàng Anh ra đời và bắt đầu ăn dặm, chị Huyền mới hiểu hết nỗi vất vả của cha mẹ. 

“Để dỗ Hoàng Anh ăn, tôi và chồng thử đủ mọi cách từ bế con đi khắp xóm đến bật Youtube cho con xem hay nhảy múa, làm trò... Có những lúc con trai khóc thét, xua tay không chịu ăn thì cả bố mẹ chồng đều “vào cuộc", bỏ ra nhiều tâm huyết và công sức để cải thiện tình hình. Dù cách nào thì mỗi ngày cũng tốn hơn hai tiếng để con ăn hết khẩu phần ăn. Ngày nào cũng lặp lại khiến hai vợ chồng tôi thấy sợ hãi mỗi khi đến giờ cho con ăn", chị Huyền kể.

Nỗi lo con thiếu dinh dưỡng, nên các bậc phụ huynh luôn bỏ ra nhiều tâm tư, công sức khi con bắt đầu ăn dặm.

Trước khi bắt đầu cho con ăn dặm, chị Huyền đọc thêm nhiều sách, để tìm hiểu các nguyên tắc cho con ăn từ ít đến nhiều, từ lỏng đến đặc, từ một nhóm thực phẩm đến bốn nhóm thực phẩm và còn tìm hiểu thêm những cách tạo tâm lý thoải mái cho con khi ăn. Thế nhưng dù dồn hết tâm trí để tập trung nghiên cứu cách nấu rồi tỉ mỉ đi chợ chọn nguyên liệu ngon, dành nhiều giờ liền loay hoay trong bếp để nấu các món ăn đủ chất, đẹp mắt, ngon miệng thì vẫn không giúp chị cải thiện tình trạng con biếng ăn. 

Thậm chí, chị còn gửi họ hàng mua các thực phẩm xách tay từ nước ngoài về để đa dạng bữa ăn cho con. Giải pháp này tỏ ra có hiệu quả với bé Hoàng Anh nhưng khó duy trì trong thời gian dài do việc nhờ người thân xách tay thực phẩm gặp phiền toái và tốn thời gian, công sức nhưng hàng hóa lại không ổn định. 

Điều này khiến chị nhiều đêm bị mất ngủ vì cảm thấy “tiến thoái lưỡng nan", chị lo ngại nếu dùng các “biện pháp mạnh” để ép bé Hoàng Anh ăn thì lâu dần con sẽ chán nản và sợ hãi việc ăn uống. Ngược lại, nếu để con “muốn ăn sao thì ăn" thì bé lại thiếu chất, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. 

Giải pháp mới để “bé ăn ngon, ba mẹ nhàn"

Sau những trải nghiệm không mấy dễ chịu trong “cuộc chiến” ăn dặm của con trai đầu lòng, đến khi sinh bé thứ hai - cháu Minh Hiếu, chị Huyền đã tìm ra được “trợ thủ” đắc lực - cháo tươi Meiwa giúp cả gia đình “dễ thở” hơn trong việc cho bé ăn dặm. 

Chị biết đến sản phẩm cháo tươi Meiwa qua một người bạn và bắt đầu cho bé Minh Hiếu dùng sản phẩm này khi bé được 6 tháng tuổi. Bà mẹ hai con kỹ lưỡng kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm cháo tươi Meiwa bằng nhiều cách, từ tham khảo ý kiến của người thân ở Nhật đến nghiên cứu sách báo và biết sản phẩm này do tập đoàn 100 năm kinh nghiệm - NISSUI sản xuất, đóng gói tại Nhật Bản và được công ty Lê Mây phân phối chính thức tại Việt Nam. Thế nên, chị hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng an toàn vì không sử dụng chất bảo quản.

Cháo tươi Nhật Bản Meiwa định lượng theo nhu cầu ăn dặm của trẻ từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Khi đã yên tâm về xuất xứ sản phẩm, chị Huyền tìm hiểu sâu về hàm lượng dinh dưỡng của loại cháo này. Lần nữa, cháo Meiwa nhanh chóng “ghi điểm” nhờ định lượng thành phần theo nhu cầu ăn dặm của trẻ dưới 12 tháng tuổi với hàm lượng đạm dồi dào, hàm lượng canxi có trong nguyên liệu phô mai Kobe cao gấp 6 lần sữa thường. Đặc biệt, cháo tươi Meiwa hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về lượng muối ăn dặm trong một ngày cho trẻ nhỏ, rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sau khi tìm hiểu xong, chị bắt đầu cho Minh Hiếu ăn thử cháo vị bí đỏ, cà rốt, phô mai. “Bé rất thích thú và ăn hết cháo Meiwa trong bữa  đầu dùng thử. Ngạc nhiên nên tôi tò mò nếm thử cháo mới hiểu được lý do vì sao con thích. Hạt gạo Koshihikari dẻo ngọt hòa quyện cùng rau củ và hương thơm beo béo của những viên phô mai Kobe giúp kích thích vị giác bé rất tốt. Nhờ thế tôi đã chiến thắng trong “cuộc chiến ăn dặm” này đầy bất ngờ và dễ dàng", chị Huyền hào hứng chia sẻ. 

Nhiều phụ huynh tin tưởng cháo tươi Nhật Bản Meiwa và xem đây là giải pháp để trẻ ăn uống đủ chất, ngon miệng.

Đại diện thương hiệu cháo tươi Meiwa cho biết sản phẩm sử dụng công nghệ đóng gói Retort Nhật Bản. Bằng việc sử dụng túi 4 lớp chịu nhiệt; chống thấm; tránh tác động của ánh sáng và không khí bên ngoài; chống sốc, nên cháo tươi Meiwa không cần chất bảo quản vẫn tươi ngon. Nguyên liệu được thái nhỏ, cho vào túi và đóng gói, sau đó làm nóng ở mức nhiệt, thời gian được tính toán chặt chẽ giúp các thành phần cùng chín mềm, hàm lượng vitamin, khoáng chất được giữ nguyên vẹn. Chính vì thế, cháo rất tiện lợi cho những chuyến đi chơi xa của gia đình và rất dễ hâm nóng, chỉ cần 50 giây làm nóng là bé đã có bữa ăn nóng sốt.

Nhờ cháo tươi Meiwa từ Nhật Bản, chị Huyền và nhiều bậc phụ huynh khác có thể gác lại nỗi lo cho con ăn và an tâm nhìn con phát triển thể chất khoẻ mạnh. Khi bớt đi một nỗi lo lớn, các bậc phụ huynh ngày càng tự tin trong hành trình nuôi dạy những đứa con khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Sản phẩm cháo tươi Meiwa được phân phối độc quyền thông qua Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây.

Cháo tươi Meiwa đang có mặt tại các kênh thương mại điện tử, các chuỗi cửa hàng mẹ và bé, các siêu thị AEON, Hachi Hachi, Annam Gourmet, Genshai, An Phú, BigC, Mường Thanh.

Thông tin liên h

Địa chỉ: 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://meiwajapan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwa.ChuantungbuocChuanyme

Hotline: 0916434429 (Miền Nam) - 0839937117 (Miền Bắc)

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang