Chat nhanh Tết Mậu Tuất: Dàn người đẹp Việt xử trí thế nào trước lời hỏi thăm "Bao giờ lấy chồng"?

Nếu còn đang chưa biết làm thế nào nếu bị họ hàng hỏi thăm chuyện "bao giờ lấy chồng" thì hãy học ngay bí kíp của dàn người đẹp Vbiz nhé!

Tết đến xuân về là dịp để mọi người quây quần, đoàn tụ. Đối với sao Việt, đây còn là thời điểm hiếm hoi trong năm để họ có thể tạm gác lại lịch trình công việc bận rộn, trở về nhà sum vầy bên gia đình. Thế nhưng, Tết cũng ẩn chứa nhiều nỗi lo ngại. Trong đó, "Bao giờ lấy chồng?" chính là câu hỏi gây "rùng mình" nhất với các bạn trẻ.

Dù rất được mến mộ nhưng các ngôi sao cũng không ngoại lệ khi nhiều lần phải đau đầu trước câu hỏi khó đỡ này của họ hàng. Tuy nhiên sau nhiều lần "chinh chiến", dàn mỹ nhân Vbiz đã có những bí kíp rất riêng để đối phó với nỗi ám ảnh này.

Hãy cùng chat cực nhanh "tám chuyện" với Hoa hậu Mỹ Linh, bộ đôi Á hậu Huyền My - Thanh Tú và các người đẹp Quỳnh Châu, Linh Chi, Băng Di, Diệu Nhi để nghe họ chia sẻ cách đáp trả đầy kiêu hãnh trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?" nhé!

Mỹ Linh, Thanh Tú và Huyền My đều rất may mắn khi không bị rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười bởi câu hỏi khó đỡ từ họ hàng.

Trong khi đó, Linh Chi và Quỳnh Châu lại có cách đánh trống lảng cực hiệu quả.

Đúng với tính cách tưng tửng đã thành thương hiệu, Diệu Nhi có cách đáp trả khiến họ hàng phải đứng hình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang