Chế độ ăn và luyện tập của Công nương Meghan Markle để có thân hình hoàn hảo cho lễ cưới

Ngoại hình lộng lẫy và xinh đẹp trong lễ cưới Hoàng gia là kết quả của một chế độ dinh dưỡng cũng như lối sống lành mạnh được nàng Công nương nghiêm túc thực hiện trước lễ cưới.

Đám cưới là ngày trọng đại nhất của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Đây là thời khắc họ khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Bởi thế, để chuẩn bị cho tiệc cưới Hoàng gia của mình, Công nương Meghan Markle đã lên kế hoạch cho chế độ dinh dưỡng và những bài tập thể chất để có ngoại hình hoàn hảo nhất. Khi sánh đôi cùng Hoàng tử Harry, vẻ đẹp cùng những đường nét cơ thể khỏe mạnh của cô đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chế độ ăn và luyện tập của Công nương Meghan Markle để có thân hình hoàn hảo cho lễ cưới - Ảnh 1.

Meghan Markle từ lâu luôn là người theo đuổi lối sống lành mạnh, đặc biệt là sự kiên trì trong thói quen tập thể dục mỗi ngày. "Ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám - Suits" còn là người truyền cảm hứng cho chồng trong quá trình giảm cân để chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại của họ vào ngày 19/5 vừa rồi.

Hãy cùng khám phá bí quyết giữ dáng của nàng Công nương Meghan Markle ngay bây giờ nhé!

Chế độ dinh dưỡng của Công nương Meghan Markle

Meghan Markle tự đánh giá mình là một "người sành ăn" và cô thường chia sẻ những công thức nấu ăn, đánh giá về các loại thực phẩm trên blog cá nhân - The Tig của mình. Một ngày cô vẫn ăn đầy đủ các bữa chính như bao người, nhưng cô có sự phân bổ hợp lý nguồn năng lượng nạp vào cơ thể cũng như lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Meghan luôn bắt đầu một ngày với bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Món mà cô ưu tiên lựa chọn là yến mạch và luân phiên thay đổi các loại củ quả ăn kèm như chuối, trái cây tươi... Đôi khi, cô còn đổi vị với món trứng chiên cùng pho mát, thảo mộc tươi và ăn kèm với bánh mì nướng. Một cốc nước chanh ấm pha cùng mật ong Manuka và phấn hoa ong là điều không thể thiếu để Công nương khởi đầu một ngày đầy năng lượng.

Đến bữa trưa sẽ là lúc cô có thể ăn các món yêu thích nhưng ở mức độ hợp lý. Meghan đã từng chia sẻ: "Tôi thường chiều chuộng bản thân vào bữa trưa với những món ăn nhiều dưỡng chất và sau đó bữa tối sẽ nhẹ nhàng hơn". Một số món ăn dành cho bữa trưa mà cô yêu thích là sashimi hoặc salad.

Meghan thường cố gắng không dùng các loại thức uống chứa caffeine vào buổi chiều, thay vào đó thì cô chọn uống nước ép trái cây để tăng năng lượng. Nói với tạp chí Today, cô giải thích: "Tôi thường pha chút táo, cải xoăn, rau bina, chanh và gừng vào buổi sáng và mang chúng đến nơi làm việc. Nhấm nháp những món nước ép xanh thật sự tốt hơn cho cơ thể nhiều so với một tách cà phê".

Phương pháp luyện tập của Công nương Meghan Markle

Nàng Công nương này dành tình yêu rất lớn cho các bài tập yoga, chạy bộ và pilates. Cô thường dành 2 – 3 ngày trong tuần để thực hiện những bài chạy bộ. Thường thì mỗi lần Meghan sẽ chạy 6 dặm quanh khu Kensington Palace Green. Chạy bộ không chỉ tác động tốt đến tất cả các cơ quan trên cơ thể mà còn giúp bạn dẻo dai, tinh thần khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, cô cũng không bở lỡ bất kì buổi tập yoga nào. Tinh thần yoga của Meghan được lấy cảm hứng từ người mẹ. Vinyasa là thể loại mà cô đang theo đuổi. Những bài tập nhẹ nhàng kết hợp giữa hơi thở và từng chuyển động này không chỉ có tác động tốt đến vóc dáng mà còn mang đến một tinh thần, tâm trí thư giãn và thoải mái.

Là một người bận rộn, Meghan tranh thủ thời gian để luyện tập bằng những bài tập ngắn và nhanh. Trong thời gian quay phim Suits, chỉ có 15 phút nghỉ giữa giờ nhưng cô vẫn có thể thực hiện một số động tác luyện tập, vận động để cơ thể được linh hoạt hơn.

"Bạn có thể tận dụng 15 phút để luyện tập vào giữa ngày và đến cuối ngày thì dành hẳn một bài tập hoàn chỉnh", nữ Công nương từng chia sẻ với Shape như thế.

Theo helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang