Chè Tân Cương Thái Nguyên "sạch" - Hướng đi bền vững và an toàn

(lamchame.vn) - Trà xưa nay là thức uống khá phổ biến tại Việt Nam nên cũng không lấy làm lạ khi nhiều cơ quan sử dụng trà để phục vụ thực khách. Trà vừa là thức uống ngon, vừa là món quà quý. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên chính gốc, uy tín, chất lượng, sạch và chuẩn vị là rất cần thiết.

Tìm hiểu về thị trường chè Tân Cương Thái Nguyên hiện nay

Chè Tân Cương Thái Nguyên từ lâu đã được biết đến là “Đệ Nhất Danh Trà”. Bởi vùng đất nơi đây được đánh giá rất thích hợp để trồng chè. Cũng chính vì vậy, chè Tân Cương có hương vị thơm ngon đặc trưng nhất mà không vùng đất nào có được. Các loại chè Thái Nguyên truyền thống như chè Đinh, chè Móc Câu, chè Tôm Nõn, chè Búp… không chỉ là thức uống thanh tao mang đậm nét văn hóa Việt mà nó còn có tác dụng tích cực cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều các đơn vị cung cấp trà, nên dường như việc tìm mua được trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc không hề dễ dàng.

Chè Tân Cương Thái Nguyên luôn xem là sự lựa chọn hàng đầu của ẩm khách yêu trà.

Thời gian gần đây, các kênh thông tin đại chúng còn phát hiện và đưa tin liên quan đến một số đơn vị sản xuất, kinh doanh trà đá vì lợi ích kinh tế trước mắt mà bất chấp sức khỏe người tiêu dùng. Những cơ  sở này đã nhân tâm pha trộn các tạp chất có hại cho sức khỏe như phân lân, ve, mì chính… vào các thành phẩm trà. Những hành động “con sâu làm rầu nồi canh” này đang khiến cho trà Việt dần mất đi uy tín trong lòng người thưởng trà, đồng thời gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Theo đại diện Lộc Tân Cương - Đơn vị chuyên cung cấp trà Tân Cương Thái Nguyên sạch, uy tín và chất lượng cho hay “Thực chất chè Thái Nguyên chính gốc luôn có một hương vị riêng, một màu xanh truyền thống và khi pha sẽ nở nguyên búp trong cốc. Đó là thành phẩm trà sạch Thái Nguyên được làm ra bởi tài năng và tâm huyết của những nghệ nhân xứ trà”.

Cũng theo phía đại diện Lộc Tân Cương, chè Tân Cương Thái Nguyên “ngon” phải được đặt sự an toàn cho sức khỏe lên hàng đầu, sau đó mới luận đến hương vị và chất lượng của trà. Bởi trà sạch thì người tiêu dùng mới yên tâm thưởng thức hương vị trà, văn hóa trà và chia sẻ những câu chuyện tâm giao. Chính vì vậy, người làm trà cần làm bằng chính cái tâm của mình, cũng như người thưởng trà cần thông minh để lựa chọn trà đúng chuẩn.

Ngày nay, sự phát triển của cuộc sống hiện đại khiến người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc kết nối với địa chỉ cung ứng trà Thái Nguyên. Nhiều đơn vị kinh doanh trà Thái Nguyên cũng tận dụng lợi thế này tìm kiếm nguồn khách hàng dù ở bất kì vị trí nào. Thế nhưng chính sự thuận lợi cũng dẫn đến vấn đề khó khăn hơn để biết đâu mới thực sự là nhà cung cấp trà Thái Nguyên chính hãng.

Lộc Tân Cương - Địa chỉ cung cấp chè Tân Cương Thái Nguyên sạch, uy tín

“Đánh tan” vấn nạn an toàn thực phẩm bằng các mô hình sản xuất chè sạch Thái Nguyên chuẩn VietGap, sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên tại Lộc Tân Cương đã dần đưa chè Thái Nguyên sang một trang mới với giá trị và chất lượng được nâng cao. Theo đó, Lộc Tân Cương đang trở thành địa chỉ cung cấp trà nổi tiếng với uy tín và chất lượng đảm bảo trong từng lá chè.

Khác với những sản phẩm trà Thái Nguyên trôi nổi trên thị trường, trà tại Lộc Tân Cương được thừa hưởng sự tinh túy của làng nghề truyền thống. Trà được chế biến từ những búp chè trung du cổ, được chăm sóc bởi quy trình trồng và chăm sóc đạt chuẩn. Đó là mô hình đạt chuẩn Vietgap, đảm bảo chuẩn UTZ với những công đoạn gieo trồng, chăm sóc công phu cho đến các biện pháp an toàn được áp  dụng và tuân thủ một cách nghiêm ngặt.

Chè “sạch” đang là hướng đi bền vững và an toàn đối với các đơn vị sản xuất trà Tân Cương Thái Nguyên.

Mô hình này đã giúp các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên của Lộc Tân Cương đạt chuẩn về các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. “Ngoài ra, khâu chế biến, sao chè, đóng gói cũng được thực hiện hoàn toàn bằng quy trình khép kín. Các công đoạn thu hát đến bảo quản đều tỉ mỉ. Vì vậy, sản phẩm sau khi xuất xưởng đều có chất lượng đảm bảo, không chứa hóa chất, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm” Đại diện Lộc Tân Cương chia sẻ.

Bên cạnh chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, bất kỳ một sản phẩm trà nào của Lộc Tân Cương khi xuất ra thị trường đều có bao bì, nhãn mác, mã vạch đầy đủ. Những chính sách hỗ trợ khách hàng như đặt hàng online, giao hàng tận nơi, kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả linh hoạt nếu hàng lỗi hoặc không hài lòng… còn giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn sử dụng.

Liên hệ công ty TNHH Lộc Tân Cương

Tại Hà Nội:

  • Cửa hàng 1: 189 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM:

  • Cửa hàng 2 : Số 589 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Cửa Hàng 3 : 52A Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

ĐT Hà Nội: (024).7301.4747 ĐT TP.HCM: (028).7300.4747

HOTLINE / Zalo Đặt Hàng: 0933.862.589

Email: loctancuong@gmail.com

Website: loctancuong.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang