Chết cười với những cách “trị vợ” sợ xanh mặt của các ông chồng

Mới đây trên mạng xã hội, các anh em đang truyền nhau bí kíp trị vợ có 1 không 2. Đọc chi tiết đoạn chat dạy nhau của các đức lang quân thì cả làng mới té ngửa toàn các ông “đội vợ lên đầu”.

Anh bạn trong đoạn chat cho rằng đã là đàn ông thì phải ăn to nói lớn, chồng có thể quát vợ sợ xanh mặt,. Cụ tỉ như khi nhà cửa bừa bộn, anh chồng thẳng tay chỉ mặt quát là vợ phải đứng dậy ngay “Em, nhà cửa bẩn thỉu thế này mà vẫn để được à, lấy cái chổi đây cho anh quyét nhà!”. Hay khi vợ ăn cơm xong bừa phứa bát đũa trên bàn lên nhà ngồi xem tivi, chồng lên phòng chỉ thẳng tay vào mặt lớn giọng “Tăm đây, ăn xong mà không biết đường lấy tăm à” là vợ sợ xanh mặt, cầm ngay.

Bí quyết “đội vợ lên đầu trường sinh bất lão” được chia sẻ trên một trang mạng xã hội chỉ sau khoảng thời gian ngắn đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Nhiều anh chàng vui tính cũng hùa vào với chủ thớt đóng góp thêm vài cách "bất tử" mà vẫn oai.

“Mỗi lần tao đi nhậu say về là vợ phải quỳ xuống nói chuyện với tao, muốn nói chuyện với tao đâu phải đơn giản, tuần trước đấy tao đi về muộn nó cứ quỳ hơn tiếng đồng hồ chỉ nói mỗi câu "Ra Đây Đi" tao nằm dưới gầm giường không thèm ra, làm gì nhau nào” – Bạn Đông Nguyễn bình luận.

Bạn Nam Bùi thì cho rằng quát vợ như thế thì chỉ mang nhục, “Giống giọng nước mắm hâm thời các cụ đây mà!!! Quát kiểu đấy chỉ thêm nhục thôi, tốt hơn cả là cứ ngoan ngoãn phục tùng chị em vô điều kiện đi cho trường sinh bất lão...”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang