Chỉ 1 đêm: Xế hộp ‘nuốt’ xe máy, kéo lê người lái – ‘Rúc đít’ xe tải, xe 4 chỗ bẹp dúm trên cầu Nhật Tân

Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và cả tình huống bi hài khó hiểu sau khi va chạm liên tiếp xảy ra tại Hà Nội chỉ trong đêm 11/4. Tất cả như hồi chuông cảnh báo tất cả cùng nhìn lại ý thức tham gia giao thông của mọi phương tiện.

Xế hộp 'nuốt' xe máy, kéo lê người lái cả đoạn dài giữa Hà Nội

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 22h30 tối 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một người đi xe máy.

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài.

Một nhân chứng cho biết: "Chưa bao giờ tôi chứng kiến vụ tai nạn khủng khiếp như vậy, xe ô tô lao như điên cuốn theo xe máy dưới gầm từ ngã 6 Ô Chợ Dừa đến gần đường Hoàng Cầu thì người đi xe máy rơi ra còn xe ô tô tiếp tục chạy".

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường bất bình truy đuổi xe ô tô, yêu cầu tài xế dừng xe.

"Chúng tôi đuổi đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính thì chặn được lái xe ô tô lại. Khi xuống xe, tài xế ô tô trong tình trạng không tỉnh táo, hơi thở nồng nặc mùi rượu bia" - một nhân chứng kể lại.

Theo người dân, sau khi bị kéo lê đoạn đường dài xe máy biến dạng khủng khiếp, còn ô tô bị nổ lốp sau.

Người đàn ông nằm bất tỉnh trên đường sau khi bị xe bán tải kéo lê hàng trăm mét

Chiếc xe ô tô gây tai nạn bị nổ lốp sau. Hiện trường vụ tai nạn được phong toả ngay sau đó

Xe máy của nạn nhân hư hỏng, biến dạng nặng. Nhiều mảnh vỡ còn vương vãi trên đường phố

Tuy nhiên, nguyên nhân của vụ việc được cho là khá lãng xẹt. Sáng 12/4, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết: Qua xác minh sơ bộ, sau va chạm nhỏ tối qua giữa xe máy và ô tô bán tải trên phố Khâm Thiên, người đàn ông đi xe máy đuổi theo ô tô. Đến ngã 6 Ô Chợ Dừa, xe máy đuổi kịp và chặn đầu chiếc ô tô.

Hai bên có lời qua tiếng lại, tài xế xe bán tải BKS 29C-81727 nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường.

Cũng theo vị lãnh đạo này, lái xe trước kia ở khu vực Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa giờ đã chuyển đến sinh sống tại Trung Hòa, Cầu Giấy.

Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn lái xe ô tô đang được điều trị tại BV Đại học Y Hà Nội, do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Xế hộp đâm sầm đuôi xe tải, bẹp dúm trên cầu Nhật Tân

Người đi đường phải lật chiếc xe lại để kéo nạn nhân ra ngoài

Túi khí của xe bung ra

Đầu xe hư hỏng nặng

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h15 tối 11/4 giữa ô tô 4 chỗ hiệu Huyndai i10 BKS 88A 16078 va chạm với xe tải chở đất BKS 29C 329 50 trên cầu Nhật Tân, theo hướng từ trung tâm TP đi Đông Anh.

Anh Trần Anh Sơn (Ba Đình, Hà Nội) người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Ô tô 4 chỗ đi sau đã bất ngờ đâm vào đuôi xe tải. Cú đâm mạnh khiến xe con bị lật ngửa giữa cầu, anh Sơn cùng nhiều người đi đường khác đã phải dừng lại cùng nhau giúp lật xe con đưa tài xế ra ngoài. Tài xế xe con bị thương nhẹ ở chân phải đưa đi cấp cứu tại BV E.

Lực lượng chức năng phường Phú Diễn và quận Tây Hồ đã có mặt để xử lý hiện trường và phân luồng giao thông trên cầu.

Hiếm gặp: Gọi cứu hỏa ứng cứu nạn nhân va chạm giao thông

Không gọi được xe cứu thương đến ứng cứu nạn nhân va chạm giao thông ở Hà Đông (Hà Nội), người dân đã gọi 114 (xe cứu hỏa) để xin trợ giúp.

Đại uý Nguyễn Mạnh Cường - Phó đội trưởng PCCC và CNCH số 9 cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 đêm qua trên đường Tô Hiệu, quận Hà Đông (Hà Nội), giữa 2 người đi xe máy và xe taxi khiến 2 người nằm sõng soài trên đường.

Người dân cho biết, không thể gọi được cấp cứu 115 nên đã gọi 114 (số điện thoại cứu hỏa) để xin trợ giúp.

Khi nhận được thông tin, đội đã có mặt tại hiện trường, 2 nạn nhân lúc đó đang nằm dưới lòng đường, xe máy và taxi cách đó một đoạn.

Các chiến sĩ PCCC đã sơ cứu ban đầu, sau đó gọi xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân đi viện, nhưng cũng không có xe. Lúc đó, các chiến sĩ trưng dụng cáng cứu thương, chăn bông trên xe chữa cháy và dùng xe CSGT công an quận Hà Đông đưa 2 nạn nhân vào viện 103 cấp cứu.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang