Chí Anh và bà xã kém 20 tuổi sắp có em bé thứ hai

Kiện tướng dancesport chia sẻ niềm vui khi gia đình sắp có thành viên mới, không quan trọng việc vợ sinh trai hay gái.

Chí Anh tiết lộ bà xã Khánh Linh đang mang bầu được hai tháng. Từ khi kết hôn, hai vợ chồng không có kế hoạch trong việc sinh con mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. "Con cái là kết quả của tình yêu. Vợ chồng tôi đón nhận con một cách tự nhiên, bé trai hay bé gái chúng tôi đều yêu quý", kiện tướng dancesport chia sẻ.

Chí Anh và bà xã kém 20 tuổi tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2016. 4 tháng sau cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Kiwi. Cựu VĐV dancesport cho biết vợ anh lần này ốm nghén hơn lần đầu, thường xuyên thèm đồ chua. Chí Anh luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu ăn uống của vợ, trừ những thứ không tốt cho sức khỏe.

Vợ chồng Chí Anh và con gái đầu lòng Kiwi. Ảnh: FB.

Hiện tại, Chí Anh hoạt động tự do nên có nhiều thời gian cho gia đình. Anh chỉ thỉnh thoảng tham gia chấm thi, hoặc tổ chức các giải đấu dancesport trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, kiện tướng dancesport không phải chăm con vì có vợ và mẹ đảm nhiệm công việc này. Anh cho biết bà xã cũng ít phải làm việc nhà hay nấu nướng vì có người hỗ trợ. Nhiệm vụ chính của Khánh Linh là chuyên tâm nuôi con và cô làm rất tốt việc này. Giám khảo chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" dí dỏm chia sẻ vợ chồng anh tiếp tục sinh thêm con "tới khi nào hết trứng".

Trước khi đến với Khánh Linh, Chí Anh từng có mối tình 11 năm với đồng nghiệp Khánh Thi. Sau đó, anh đến với đến với cô học trò Nhã Khanh nhưng cuộc tình được gia đình hai bên ủng hộ này cũng chỉ kéo dài được một năm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang