Chỉ cần nàng phát ngôn ra 4 câu này, dẫu chồng có sung sức cỡ nào cũng rất dễ bị "tụt hứng", tình cảm vợ chồng xuống dốc

Giao tiếp trong 'cuộc yêu' cũng rất quan trọng đòi hỏi chị em cần phải tinh tế.

Người đàn ông không chỉ bị cuốn hút khi trên giường bởi một thân thể nóng bỏng hay ánh nhìn mê đắm. Anh ấy còn có thể bị kích thích qua lời nói, giao tiếp từ phía bạn. Ngay cả chị em phụ nữ cũng vậy thôi, nếu người kia biết nói đúng vào những điều bạn khao khát, chắc chắn bạn sẽ có cảm hứng hơn để tiếp tục "ân ái" mãnh liệt. Ngược lại, chỉ cần một câu nói cũng có thể khiến đối phương "tụt hứng". Dưới đây là 4 câu mà hễ chị em nói ra, các anh đàn ông sẽ chùn lòng một chút. Vậy nên tốt nhất đừng dại gì mà thốt ra nhé!

"Xong chưa thế anh, lâu quá?"

Thứ nhất, câu nói này thể hiện rằng bạn đang không hề tận hưởng "cuộc yêu", coi nó như màn trả bài, với mục đích "làm cho xong". Thậm chí, đối phương sẽ thường có xu hướng cho rằng bạn "chê" kỹ năng của anh ấy kém. Với bất cứ người đàn ông nào, họ sẽ đều thấy tự ái không hề nhẹ. Và như một hệ quả tất yếu, họ sẽ chẳng còn hào hứng với "cuộc yêu" nữa.

Cứ hễ nàng nói ra 4 điều này, dẫu chồng có sung sức cỡ nào cũng rất dễ bị

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, khi bạn nói "Xong chưa thế anh, lâu quá?" sẽ khiến người đàn ông đẩy nhanh tốc độ của "ân ái". Họ sẽ bị gò ép vào khuôn khổ để mau mau chóng chóng "lên đỉnh", trở về trạng thái bình thường. Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất mà tinh thần cũng sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.

Ngoài ra, khi chị em quá vội vã, sồn sồn trong khi "yêu", điều này chỉ chứng tỏ bạn chưa thực sự sẵn sàng để cùng hòa với anh ấy là một. Lâu dần, những sự hấp tấp, thiếu sẵn sàng là nguyên nhân khiến hai vợ chồng xa cách, không còn ăn ý hay khăng khít trong mối quan hệ.

"Người của em xấu quá, chả có cảm hứng gì hết"

Có khá nhiều chị em vì tự ti với cơ thể của mình mà sẽ thốt lên những lời chê bai chính bản thân. Bạn quên mất rằng anh ấy đã chấp nhận trở thành người đàn ông của cuộc đời bạn, cùng chúng ta trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Vậy thì liệu việc cứ xét nét về ngoại hình còn quan trọng hay không? Thêm nữa, khi đang "ân ái", hãy tập trung vào việc chính, tức là cách hai người cùng thăng hoa, chớ nên đánh lạc hướng sang vấn đề khác.

Một khi bạn đã đánh trống lảng, quá tập trung vào chuyện ngoài lề thì bỗng tâm trí của anh ấy cũng bị dao động. Từ đó họ khó có thể tiếp tục "yêu" nồng nhiệt, đắm say.

"Anh nên cải thiện đi"

Đôi khi chúng ta hoàn toàn có thể góp ý, hoặc nhắc đối phương sửa đổi một điều gì đó về chuyện phòng the. Nhưng tốt hơn hết là hãy để sau khi hai người "tàn cuộc", nghỉ ngơi rồi hẵng giao tiếp, góp ý với nhau. Như vậy thì đôi bên mới tỉnh táo, suy nghĩ cũng như nói năng thấu đáo và không sợ bị tự ái hay mích lòng.

Cứ hễ nàng nói ra 4 điều này, dẫu chồng có sung sức cỡ nào cũng rất dễ bị

Ảnh minh họa.

Lúc đang "yêu", chúng ta chỉ nên nói về những thứ có thể sửa ngay tức khắc, chẳng hạn như đổi tư thế khi bị mỏi người, hay độ mạnh/nhẹ của "cuộc yêu". Nếu chỉ nói chung chung "cải thiện đi", người kia sẽ không biết bạn đang gặp khúc mắc gì. Rồi hai người sẽ tụt hứng, và hệ quả là màn "ân ái" sớm đi vào ngõ cụt.

"Anh không có mắt à?"

Trong "cuộc yêu", sẽ khó tránh những thời điểm bạn bị đau hay khó chịu. Nhưng chưa hẳn đó là lỗi của chàng, hãy coi rằng anh ấy chưa được tinh tế, nhạy bén. Vả lại, cảm nhận của mỗi người là điều không dễ gì nhìn ra. Chưa kể, thường thì hai vợ chồng sẽ "ân ái" trong một không gian mờ mờ ảo ảo một chút. Vậy nên, bất kể bạn khó chịu chỗ nào, hãy nhẹ nhàng nói ra thay vì chỉ trích thẳng mặt "Anh không có mắt à?"

Việc chỉ trích như vậy không có tác dụng giúp "cuộc yêu" hào hứng hơn mà ngược lại, càng làm cho hai bạn trở nên khó xử. Những bất đồng trong giao tiếp tưởng là nhỏ, nhưng hóa ra đẩy mâu thuẫn âm ỉ ngày một dâng cao. Và nếu bạn không thay đổi cách thức giao tiếp, e rằng với những mặt khác trong cuộc sống, bạn cũng sẽ rất dễ đẩy hai người tới mâu thuẫn, tranh cãi. Luôn đặt sự nhẹ nhàng và tinh tế lên hàng đầu để có thể cảm nhận thật rõ khoái cảm trong tình dục nhé.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-can-nang-phat-ngon-ra-4-cau-nay-dau-chong-co-sung-suc-co-nao-cung-rat-de-bi-tut-hung-tinh-cam-vo-chong-xuong-doc-162220604222921246.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang