Chỉ cần thêm 1 nguyên liệu này vào nồi luộc trứng, chị em sẽ thấy được sự khác biệt vô cùng "mỹ mãn" khi lột vỏ thành phẩm!

Luộc trứng thì dễ rồi, cái khó lại nằm ở một công đoạn khác cơ!

Có một sự thật "đắng lòng" mà dù là gái đoảng hay gái đảm chắc chắn cũng đều trải qua ít nhất 1 lần: Bóc vỏ trứng mà bóc lẹm cả vào lòng trắng trứng luôn! Quả trứng luộc, vì thế, chẳng còn lại bao nhiêu nữa.

Chỉ cần thêm 1 nguyên liệu này vào nồi luộc trứng, chị em sẽ thấy được sự khác biệt vô cùng
 

Kinh hoàng hơn là lòng đỏ, lòng trắng, mỗi thứ một nơi!

Chỉ cần thêm 1 nguyên liệu này vào nồi luộc trứng, chị em sẽ thấy được sự khác biệt vô cùng
 

Nếu đang đói mà gặp phải tình trạng dở khóc dở cười này, cục tức trào lên trong lòng mới là thứ làm chúng ta no chứ chẳng phải quả trứng luộc lem luốc, kém hấp dẫn kia.

Để "cho ra đời" một quả trứng luộc như ý, đầu tiên chị em nằm lòng cách chọn cũng như thời gian luộc trứng.

Ngoài việc căn thời gian cho chuẩn chỉ, chúng tôi sẽ mách bạn 1 bí quyết để trứng luộc sẽ không bị lẹm vào "thịt" khi bóc vỏ.

Thêm vào nồi luộc trứng 1 lát chanh tươi

Chỉ cần thêm 1 nguyên liệu này vào nồi luộc trứng, chị em sẽ thấy được sự khác biệt vô cùng
 

Đầu tiên, bạn cứ cho trứng vào nồi luộc như bình thường.

Khi nồi trứng đã sôi được khoảng 1 phút, bạn cắt một vài lát chanh tươi và cho vào luộc chung với trứng. Đợi trứng sôi tầm 5 phút, tắt bếp, ngâm trứng trong nước nóng thêm ít phút nếu bạn không thích để trứng lòng đào.

 

Sau đó, bạn vớt ra và đập tách vỏ thử xem. Vỏ trứng cực kỳ dễ bóc, thậm chí tách luôn cả nửa quả trứng nhanh gọn thế này cũng được.

 

Với mẹo nhỏ này, hy vọng mỗi lần luộc trứng là 1 lần thành công! Không còn tình trạng lòng trắng đi theo vỏ còn lòng đỏ rớt 1 nơi nữa!

Luộc trứng tưởng chừng là cách thao tác chế biến đơn giản nhất rồi, nhưng phải thử 1 lần "dính chưởng" tai nạn bóc vỏ trứng không thành công, chị em mới thấm thía rằng làm gì cũng cần có bí quyết riêng.

Lần luộc trứng tiếp theo, chị em đừng quên mẹo nhỏ này nhé!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-can-them-1-nguyen-lieu-nay-vao-noi-luoc-trung-chi-em-se-thay-duoc-su-khac-biet-vo-cung-my-man-khi-lot-vo-thanh-pham-16220121121145548.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang