Chị em nên tránh cách phối đồ khiến mình trông bị già hơn

Nếu không muốn mình bị cộng thêm vài tuổi, phái đẹp nên tránh diện váy quá dài hay mix nhiều trang phục oversized.

Mặc quá nhiều màu đenSắc đen luôn lịch thiệp và không bao giờ lỗi mốt, điều đó đúng; nhưng trong trường hợp diện cả cây đen, bạn cần chắc chắn rằng mình có khả năng mix-match khéo léo, nếu không tổng thể rất dễ bị già. Ngược lại, những gam tươi tắn sẽ thắp sáng diện mạo và giúp phái đẹp thêm trẻ trung.

Mặc quá nhiều màu đen
Sắc đen luôn lịch thiệp và không bao giờ lỗi mốt, điều đó đúng; nhưng trong trường hợp diện cả "cây" đen, bạn cần chắc chắn rằng mình có khả năng mix-match khéo léo, nếu không tổng thể rất dễ bị già. Ngược lại, những gam tươi tắn sẽ thắp sáng vẻ ngoài và giúp phái đẹp thêm trẻ trung.

Mặc áo cổ lọViệc giấu đi phần cổ thường tạo cảm giác dừ hơn tuổi. Các nàng nên chọn thiết kế khoét ngực phù hợp thay vì áo cổ lọ nặng nề.

Áo cổ lọ
Việc giấu đi phần cổ thường tạo cảm giác "dừ" hơn tuổi. Các nàng nên chọn thiết kế khoét ngực phù hợp thay vì áo cổ lọ nặng nề.

Quàng khănTương tự, bạn không cần sử dụng phụ kiện này trừ khi trời lạnh hoặc nổi gió. Phần cổ thoáng sẽ đem tới vẻ thanh thoát cho diện mạo.

Quàng khăn
Tương tự, bạn không cần sử dụng phụ kiện này trừ khi trời lạnh hay nổi gió. Phần cổ thoáng sẽ đem tới vẻ thanh thoát cho diện mạo.

Mặc váy quá dàiNếu muốn xây dựng phong cách tươi mới, trẻ trung, phái đẹp đừng chọn váy maxi hoặc dài tới gần mắt cá. Thiết kế midi qua gối một chút là gợi ý an toàn, phù hợp nhiều dịp khác nhau.

Váy quá dài
Nếu muốn xây dựng phong cách tươi mới, trẻ trung, phái đẹp đừng mặc váy maxi hoặc dài tới gần mắt cá. Thiết kế midi qua gối một chút là gợi ý an toàn, phù hợp nhiều dịp khác nhau.

CardiganÁo khoác len, đặc biệt là form dài và dày, dễ khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi. Thay vào đó, blazer hay jacket vừa vặn mới xứng đáng được đầu tư.

Cardigan
Áo khoác len, đặc biệt là form dài và dày, dễ khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi. Thay vào đó, blazer hay jacket vừa vặn mới xứng đáng được đầu tư.

Mặc cả cây oversizedKết hợp nhiều item quá khổ trên một set đồ tạo nên tổng thể lôi thôi, kém sang, và đương nhiên trông già hơn so với trang phục tôn dáng.

Mặc cả "cây" oversized
Kết hợp nhiều item quá khổ trên một set đồ tạo nên tổng thể lôi thôi, kém sang, và đương nhiên trông dừ hơn so với trang phục tôn dáng.

Đeo kính (không phải kính râm)Nếu có thể, các nàng hãy hạn chế đeo kính, bởi hình ảnh trí thức hay mọt sách cũng đồng nghĩa với việc bản thân thêm già dặn.

Đeo kính (không phải kính râm)
Nếu có thể, các nàng hãy hạn chế đeo kính, bởi hình ảnh "trí thức" hay "mọt sách" cũng đồng nghĩa với việc bản thân thêm già dặn.

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang