Chị em Sài Gòn: Cảnh giác với những kẻ biến thái quay lén nữ sinh đi vệ sinh

Thông tin về kẻ biến thái giả danh sinh viên một trường ĐH lớn TP.HCM rồi quay trộm người đi vệ sinh tại một rạp chiếu phim đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Hôm 23/2 vừa rồi, một tài khoản Facebook đăng đoạn video kèm hình ảnh một kẻ được cho là biến thái vì dùng điện thoại quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh tại Galaxy Nguyễn Du – TP.HCM.

Thủ phạm được xác định có nickname Facebook là Nguyễn Tú. Người này đã nhiều lần quay lén nữ sinh tại các nhà vệ sinh công cộng. Qua đấu tranh khai thác, hắn đã khai nhận từng làm giả thẻ sinh viên của các trường Đại học Hutech và Đại học Ngoại Thương để tiến hành thực hiện các ý đồ xấu của mình.

Chỉ chưa đầy 24h, thông tin này đã được hàng ngàn lượt chia sẻ. Status ban đầu cũng nhận được vô số bình luận. Hầu hết là các ý kiến kêu gọi mọi người cảnh giác.

Thông tin về kẻ biến thái ở Galaxy Nguyễn Du - TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Không ít chị em phụ nữ chia sẻ không dám đi vệ sinh vì lo lắng sẽ gặp những kẻ biến thái tương tự. Một số ý kiến khác thì khẳng định không thể ngờ kẻ có vẻ ngoài bảnh bao như thế này lại biến thái tới mức đó.

Trên một trang thông tin điện tử, đại diện của nhà trường cho biết: “Trường đã quy định sinh viên phải đeo thẻ khi vào trường học, do việc áp dụng mới ban hành, mặt khác đối tượng lạ mặt có thể lợi dụng, mượn thẻ sinh viên của người khác để đột nhập vào trường nên bảo vệ rất khó phát hiện.”

Tôi nghi ngờ đối tượng lạ mặt bên ngoài trà trộn vào, còn những sinh viên trong trường chắc không có em nào có hành vi xằng bậy như thế. Hiện chúng tôi đã thông báo với chi đoàn, hội của trường để tuyên truyền cho các sinh viên nữ cảnh giác, đồng thời chúng tôi cũng cử bảo vệ tích cực rà soát, kiểm tra để phòng chống sự việc này và sẽ trình báo với công an khi cần”.

Hiện đối tượng đang được công an xử lý.

Hình ảnh kẻ câu trộm đồ lót nữ cũng khiến dân mạng xôn xao.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một kẻ ăn trộm đồ lót nữ. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Số lượng thích và chia sẻ vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang