Chị em thi nhau đu style thập niên 80: Từ thắm thơm đến dân chơi đủ cả, Diệu Nhi ngày thường bị chê "lúa" nay lại biến hình đỉnh nhất

Ngoài các sao Việt thì nhiều gương mặt vàng trong làng quay clip cũng khoe outfit “ngược thời gian”.

Trào lưu ăn mặc gì đang hot trong giới thời trang thì cũng tạm gác sang bên, vì với các cư dân mạng thích "đu trend" hiện giờ thì việc diện đồ style của mẹ, của bố những năm 80 mới là "hot hit". Xu hướng khoe đồ vintage kì thực đang được các sao Việt lẫn netizen hưởng ứng đùng đùng. Vậy nên thể nào bạn cũng sẽ bắt gặp những màn "biến hình" ngược thời gian, từ những outfit hiện đại trong chớp mắt chuyển thành các bộ cánh thời ơ kìa, sên sến, quê kiểng nhưng lại vô cùng hay ho.

 
 

Ngay như Diệu Nhi cũng gây sốt khi thực hiện clip khoe đồ với các bộ cánh vừa "thắm thơm", vừa diêm dúa cầu kì của các chị, các mẹ thời đó. Cô nàng không chỉ đầu tư trong khoản trang phục mà còn chăm chút cả phụ kiện, kiểu tóc để ra "chất" retro.

 
 

Không kém cạnh đồng nghiệp và các cư dân mạng, AMEE tất nhiên có clip "xuyên không" ra gì rồi. Giọng ca 10X thử sức với phong cách thời trang những năm 80 với các item như váy hoa bèo nhún, đầm caro, sơ mi đóng thùng.

Chị em thi nhau đu style thập niên 80: Từ thắm thơm đến dân chơi đủ cả, Diệu Nhi ngày thường bị chê lúa nay lại biến hình đỉnh nhất  - Ảnh 3.

Độ "thắm" cực đỉnh e là phải kể đến Salim bởi cô nàng không chỉ khiến dân tình như sống lại những năm 80 qua các bộ cánh hoa hoè, màu sắc đứng tuổi mà còn diện loạt kiểu tóc "gái nhà lành", nào tóc tết, nào băng đô.

 
 
 

Sĩ Thanh ắt là quyết tâm đu trend nên trào lưu quay clip nào đang hot cô cũng sẵn sàng "triển". Tương theo xu hướng mặc đồ cách đây 40 năm, nữ ca sĩ cũng "quẩy" đầm hoa, họa tiết chấm bi yểu điệu.

Ngoài sao Việt, nhiều cư dân mạng cũng trổ tài mix & match để hợp với concept ăn diện thập niên 80.

 
 
 
 
 

Hai cô bạn này khiến nhiều người tròn mắt vì kết hợp outfit ăn ý "đỉnh cao". Từ những chiếc áo sơ mi kẻ sọc được sơ vin gọn gàng trong quần ống rộng, quần jeans; đến những set đồ màu sắc sặc sỡ, tất cả đều tạo nên nét "cũ kỹ" có chủ đích, phảng phất hình ảnh của các mẹ thời bấy giờ. (Nguồn: Cheung).

Chị em thi nhau đu style thập niên 80: Từ thắm thơm đến dân chơi đủ cả, Diệu Nhi ngày thường bị chê lúa nay lại biến hình đỉnh nhất  - Ảnh 6.

Thêm một cặp đôi khác cũng sáng tạo không kém trong việc phối đồ theo phong cách retro. Từ outfit hiện đại, trẻ trung ban đầu chuyển sang sơ mi thùng thình chuẩn thập niên 80. (Nguồn: HAHA)

Chị em thi nhau đu style thập niên 80: Từ thắm thơm đến dân chơi đủ cả, Diệu Nhi ngày thường bị chê lúa nay lại biến hình đỉnh nhất  - Ảnh 7.

Những bộ cánh họa tiết hoa, băng đô nhung, găng tay chấm bi, đầm cổ tàu cách tân đã đủ để cô bạn này có clip bắt trend ấn tượng. (Nguồn: Pham Huynh Tien)

 
 
 

Áo khoác jeans kính râm cài trên tóc là style "đặc sản" của các mẹ năm xưa. Bên cạnh đó, những chiếc sơ mi kẻ sọc oversized, tóc buộc thấp hai bên cũng là những chiêu làm điệu hay ho giúp bạn "biến hình" thành cô gái sành mốt trong thập niên cũ. (Nguồn: Leaya)

Chị em thi nhau đu style thập niên 80: Từ thắm thơm đến dân chơi đủ cả, Diệu Nhi ngày thường bị chê lúa nay lại biến hình đỉnh nhất  - Ảnh 9.

Những outfit "đặc sệt" thời của mẹ được tái hiện trong không gian vintage thế này, chẳng trách sao cô bạn lại thu hút nhiều lượt like đến thế. (Nguồn: Lê Thị Thanh Thuý)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chi-em-thi-nhau-du-style-thap-nien-80-tu-tham-thom-den-dan-choi-du-ca-dieu-nhi-ngay-thuong-bi-che-lua-nay-lai-bien-hinh-dinh-nhat-2202084134114997.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang