Chỉ một phút bất cẩn mẹ khiến con lao thẳng xe máy vào chảo dầu nóng

(lamchame.vn) - Trong khi dừng xe để mua đồ, người mẹ Trung Quốc quên tắt máy không may con trai ngồi phía trước vít ga lao thẳng vào chảo dầu phía trước.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh được cho là tại một khu chợ ở Trung Quốc, do bất cẩn người mẹ không tắt máy xe khiến con vô tình vít tay ga lao thẳng vào chảo dầu nóng khiến cả mẹ và con đều bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã có hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Rất nhiều lời nhận xét đã được đưa ra, dù chỉ là một sự việc không may nhưng nếu người mẹ cẩn thận hơn thì chắc chắn cháu bé đã không phải chịu đau đớn như vậy.

Trước đó, hồi tháng 5/2018 tại Huế do trong lúc người mẹ nổ máy xe chuẩn bị đưa con đi học thì bé bị rơi dép, mẹ cúi xuống nhặt dép cho con không may con vít ga ngã đập đầu xuống sân tử vong.

Ảnh cắt từ clip.

Sự việc trên xảy ra như một lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh có con nhỏ cần hết sức cẩn thận bởi trẻ nhỏ vô cùng tò mò và hiếu động, chỉ cần một sơ xuất nhỏ của bản thân có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho con cũng như chính bản thân mình. Để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra  khi tham gia giao thông nên để con ngồi phía sau và có đai an toàn. Khi dừng xe tuyệt đối phải nhớ tắt máy.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang