Chi Pu gay gắt đe dọa antifan nói xấu bạn trai tin đồn của cô

(lamchame.vn) - Đây là lần hiếm hoi Chi Pu “nổi đóa” đáp trả bình luận thiếu thiện chí từ cư dân mạng.

Đầu năm 2018, Chi Pu vướng phải tin đồn hẹn hò với Nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Sự việc nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt với khán giả trong nước và tại Hàn Quốc. Thậm chí, ngày 18/1, tờ Osen của Hàn Quốc tung tin độc quyền với tựa đề "Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam Chi Pu”.

Tờ tin tức này đã dựa vào nguồn tin tại Việt Nam, khẳng định rằng cặp đôi này có tình cảm sau khi loạt hình hẹn hò tại nhà hàng và dịp sinh nhật nam diễn viên được tung ra. Osen còn giới thiệu về Chi Pu với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam" và nói về ca khúc "Love Story" được cô nàng tung ra thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái. Thông tin này hiện đang khiến cộng đồng fan Việt xôn xao bàn tán.

Kể từ khi vướng phải tin đồn hẹn hò, nhất cử nhất động của Chi Pu và bạn diễn Jin Ju Hyung đều được dân mạng nhất mực quan tâm.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và bạn diễn người Hàn Quốc được công chúng chú ý.

 

Mới đây, một số bài đăng của ngôi sao người Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt bình luận bằng tiếng Việt. Việc cư dân mạng Việt bất ngờ "đổ bộ" trang cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1994 bắt nguồn từ một số bình luận ám chỉ Chi Pu vừa sang Hàn Quốc để gặp gỡ bạn trai tin đồn.

Sau đó, nhiều từ ngữ phản cảm, tục tĩu được sử dụng để bình luận về ngoại hình cũng như mối quan hệ giữa anh với Chi Pu. Thậm chí, có người chê bai: “Mặt thẩm mỹ hỏng quá anh ơi”. Hành động này khiến không chỉ khiến người hâm mộ của 2 ngôi sao tức giận mà ngay cả Chi Pu cũng thẳng thắn phản pháo.

Chi Pu bức xúc vì antifan dùng lời lẽ tục tĩu để nói về bạn trai tin đồn.

Hot girl không ngần ngại đáp trả antifan bất lịch sự đó bằng những từ ngữ khá đanh thép: "Ăn nói láo toét ở đây người ta không hiểu nên bạn hả hê lắm hả? Chứ ra đường mà ăn nói như này thì mất răng như chơi nhé.

Hơn nữa nè, chuyên đi phán xét, nói xấu, nói bậy ơi là bậy như này thì chả khác gì tự uống thuốc độc mà mong người khác chết. Phải sống vui vẻ, lạc quan, bớt cay nghiệt với cuộc đời thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn bè. Peace".

Vốn là người không quá để tâm và phản pháo những ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội nên lời đáp trả đầy gay gắt của Chi Pu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang