Chi Pu khoe ảnh cực "chill" tại Đà Lạt, Thảo Nhi Lê tận dụng cơ hội ra Phú Quốc check-in với body chuẩn trong ngày nghỉ lễ thứ 2

Dạo quanh MXH, đâu đâu cũng thấy ảnh check-in đi du lịch của hội trai xinh gái đẹp.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 lúc nào cũng là một trong những dịp được mong đợi nhất trong năm. Đặc biệt, trong năm nay, thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến khoảng 3-4 ngày, quá là thuận tiện cho việc set kèo đi du lịch hay đi chơi, thăm thú đó đây cùng gia đình, bạn bè.

Hôm nay đã là ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ nhưng độ "nhiệt" của mọi người vẫn chưa hề giảm. Bởi, lướt dạo quanh một vòng MXH, đâu đâu cũng thấy những tấm ảnh thật chill, check-in đủ mọi chỗ. Và đương nhiên hội trai xinh gái đẹp cũng không ngoại lệ. Người thì ra nước ngoài du lịch cùng bạn bè, người thì vi vu ngay trong nước cùng gia đình hay tận hưởng những giây phút của kỳ nghỉ ngay tại nhà cùng người thân thương.

Hotgirl Chi Pu đăng loạt ảnh "chill chill" ở Đà Lạt. Không chỉ khoe cảnh đẹp, Chi Pu còn khoe khéo vóc dáng cùng vòng eo con kiến của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

         
 
   
    

Huy Me và Hán Hằng cũng có chuyến du lịch tại Hạ Long, cặp đôi trai tài gái sắc này lại phát "cẩu lương" khiến dân tình đứng ngồi không yên.

         
 
   
         
 
   

Gia đình Trang Lou – Tùng Sơn có chuyến du lịch ngay trong nội thành Hà Nội, khuôn viên vườn hoa bãi đá sông Hồng. Visual của cả gia đình đúng là "đỉnh của chóp".

Chi Pu khoe ảnh cực chill tại Đà Lạt, Thảo Nhi Lê tận dụng cơ hội ra Phú Quốc check-in với body chuẩn trong ngày nghỉ lễ thứ 2 - Ảnh 3.

Cặp đôi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương và hội bạn lựa chọn Singapore là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ lần này.

         
 
   
         
 
   

Rich kid Thảo Nhi Lê check-in tại bãi biễn ở Phú Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng của thí sinh hot nhất nhì cuộc thi Miss Universe 2022 khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

         
 
   
         
 
   

Vợ chồng nhà thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương cũng "trốn con đi chơi lễ". Lâu lắm mới lại thấy vợ chồng TGĐ Phan Thành khoe ảnh chụp chung.

         
 
   
         
 
   

MC Hoàng Oanh cùng gia đình có chuyến du lịch tại Phú Quốc.

         
 
   
         
 
   

Dịp lễ này, Châu Bùi có một buổi chiều rất chill tại Đà Lạt. Góc nghiêng của cô nàng đúng là xinh "nức nở" luôn nhé!

Chi Pu khoe ảnh cực chill tại Đà Lạt, Thảo Nhi Lê tận dụng cơ hội ra Phú Quốc check-in với body chuẩn trong ngày nghỉ lễ thứ 2 - Ảnh 8.

Đặng Tiểu Tô Sa cũng khoe ảnh đi Côn Đảo dịp lễ. Cô nàng khiến dân tình trầm trồ với body cực chuẩn, không chút mỡ thừa.

Chi Pu khoe ảnh cực chill tại Đà Lạt, Thảo Nhi Lê tận dụng cơ hội ra Phú Quốc check-in với body chuẩn trong ngày nghỉ lễ thứ 2 - Ảnh 9.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-pu-khoe-anh-cuc-chill-tai-da-lat-thao-nhi-le-tan-dung-co-hoi-ra-phu-quoc-check-in-voi-body-chuan-trong-ngay-nghi-le-thu-2-162220105223103493.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang