Chỉ với những bí kíp nhỏ này, Mâu Thủy "biến hình" và "lột xác" ngoạn mục

Quán quân VietNam’s Next Top Model 2013 đã có những sự thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Sắp tới, cô nàng sẽ bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để khẳng định vị thế của bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã có dòng chia sẻ về quá trình luyện tập để cải thiện hình thể. "Một cuộc cách mạng ngoại hình. Từ một cô gái gầy tong teo bây giờ trông đã đầy đặn hơn xưa. Thủy luôn yêu bản thân mình theo từng giai đoạn khác nhau, chỉ có yêu chính mình mới khiến mình thay đổi ngoạn mục đến vậy". Cô cũng không quên nhắn nhủ các đến bạn gái: "Hãy nhớ là con gái phải xinh và phải chăm chỉ chăm sóc bản thân nhiều nha."


Chia sẻ của Mâu Thủy thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng 


Rõ ràng, từ sau cuộc thi người đẹp sinh năm 1992 này đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình


Mâu Thanh Thủy - Quán quân VietNam’s Next Top Model 2013 - Số đo hình thể: 82-62-93

Thủy có thường gặp những vấn đề về da không?

Thủy rất dễ bị quầng thâm mắt và mụn nhỏ dưới da. Để hạn chế tình trạng này, Thủy phải uống thật nhiều nước, ngủ sớm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc phù hợp với da mình.

Bí quyết làm đẹp nào Thủy luôn đặt lên hàng đầu?

Chăm sóc da là yếu tố quan trọng nhất vì làm người mẫu phải trang điểm nhiều nên da rất dễ bị xấu đi. Thủy quan trọng việc dưỡng ẩm và chăm sóc để có làn da đẹp bằng cách cung cấp đủ nước cho cơ thể và đắp mặt nạ 2 lần/tuần, bên cạnh đó là dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.


Cặp mắt to tròn, đôi môi trái tim thể hiện rõ vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính trong trang phục áo dài. Mâu Thủy khéo khoe nét duyên dáng của người phụ nữ châu Á


Mâu Thủy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ

Làm thế nào để duy trì làn da khỏe mạnh, căng mịn khi Thủy phải tiếp xúc với mỹ phẩm và lịch làm việc dày đặc, căng thẳng?

Đối với cá nhân Thủy, săn sóc da phải bắt nguồn từ bên trong, việc cân đối dinh dưỡng và hạn chế tối đa các chất đường, béo,... vốn rất dễ gây mụn. Thủy cũng khuyên phái đẹp nên uống thật đủ nước mỗi ngày, dù công việc có bận tới đâu, tôi cũng không cho phép mình lơ là với việc cung cấp nước cho cơ thể. Thủy cũng rất chú trọng vào việc tẩy trang, dưỡng ẩm và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và vô cùng quyến rũ, Thủy có thể chia sẻ cho chị em bí quyết giữ gìn vóc dáng của bạn?

Với Thủy, việc rèn luyện vóc dáng là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với một người theo đuổi công việc người mẫu. Mỗi ngày, Thủy đều dành 2 tiếng chạy bộ kết hợp với việc luyện tập tại phòng gym. Sau cả ngày dài làm việc và vận động khá nhiều, Thủy luôn mát-xa nhẹ nhàng cả cơ thể để thư giãn và có giấc ngủ thật ngon.

Thủy có thể chia sẻ về thực đơn giảm cân của bạn được không?

Thủy thường sử dụng nhiều rau xanh, các loại trái cây và những thức ăn nhiều calories. Đặcbiệt, tôi hạn chế đên mức tối đa các loại thức uống có ga và đồ ngọt. Tuy vậy, đôi khi Thủy cũng cho phép bản thân thoải mái với chuyện ăn uống vì quả thực, tôi khó lòng cưỡng lại những mốn ăn ngon. Nếu có lỡ ''nạp'' quá nhiều, Thủy sẽ bù trừ lại bằng việc tập luyện vào ngày hôm sau.

Lời khuyên của Thủy dành cho các cô gái muốn giảm cân hiệu quả?

Trong những tuần đầu giảm cân, hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình thật điều độ và đừng bỏ cuộc khi tập luyện. Bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ và cắt giảm tinh bột, tập luyện cũng cố gắng tập từ nhẹ đến nặng dần. Mỗi ngày, hãy đốt 300-400kcal bằng cách chạy bộ kết hợp nâng tạ và uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể được trao đổi chất tốt hơn nhé!

Ảnh: FBNV

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang