Chia tay đòi quà quá đà như Amber Heard: Sống trong 3 căn penthouse gần 300 tỷ, đi xe Range Rover của Johnny Depp mới chịu

Amber Heard từng ra yêu sách "đòi quà" Johnny Depp với tổng giá trị lên đến gần 300 tỷ đồng. Nếu tài tử không đáp ứng, cô dọa sẽ kiện anh ra tòa.

Theo Mirror, những chi tiết gây sốc về vụ ly hôn giữa Amber Heard và Johnny Depp đã được phơi bày trong phiên điều trần diễn ra vào ngày 28/4 tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ. Tại đây, bồi thẩm đoàn công khai bức thư luật sư của Amber Heard gửi cho đội pháp lý của Johnny Depp. Bức thư này được gửi vào ngày 24/5/2016, chỉ 3 ngày sau khi cặp đôi có cuộc tranh cãi bùng nổ và nữ diễn viên đệ đơn ly hôn chồng.

Trong bức thư này, Amber Heard đã đưa 1 danh sách dài vòi vĩnh tài sản của chồng cũ. Thậm chí, nữ diễn viên còn hứa "sẽ để cuộc ly hôn này không bị truyền thông bàn tán" nếu mọi mong muốn của cô nàng được đáp ứng. Cụ thể, Amber Heard yêu cầu được độc quyền sử dụng, sở hữu chiếc Range Rover màu đen, sống trong 3 căn penthouse trị giá 12,8 triệu đô la (293 tỷ đồng) của Johnny Depp ở Tây Hollywood. Đồng thời, nam tài tử vẫn phải tiếp tục thanh toán mọi chi phí liên quan.

Chia tay đòi quà quá đà như Amber Heard: Sống trong 3 căn penthouse gần 300 tỷ, đi xe Range Rover của Johnny Depp mới chịu - Ảnh 2.

Amber Heard đã đã đưa ra một loạt yêu cầu về tài chính với chồng cũ thông qua luật sư

Chia tay đòi quà quá đà như Amber Heard: Sống trong 3 căn penthouse gần 300 tỷ, đi xe Range Rover của Johnny Depp mới chịu - Ảnh 3.

Amber Heard lái xe Range Rover ở Tây Hollywood vào năm 2015

Chia tay đòi quà quá đà như Amber Heard: Sống trong 3 căn penthouse gần 300 tỷ, đi xe Range Rover của Johnny Depp mới chịu - Ảnh 4.

Nữ diễn viên còn yêu cầu được sử dụng 3 căn hộ áp mái trị giá 12,8 triệu đô la (293 tỷ đồng) của Johnny Depp ở Hollywood

Ngoài ra, trong bức thư đầy "yêu sách" này, ngôi sao Aquaman còn yêu cầu chồng cũ thanh toán cho cô 100.000 đô la (2,3 tỷ đồng) cho phí luật sư và 25.000 đô la (575 triệu đồng) phí kế toán trước ngày 27/5/2016 - 3 ngày sau khi bức thư được gửi đi.

Dù luật sư của Amber Heard khẳng định nữ diễn viên muốn giải quyết vụ ly hôn theo hướng riêng tư và thân thiện, thế nhưng hành động của cô lại trái với lời nói. Nữ diễn viên đã đe dọa sẽ kiện nếu chồng cũ không đáp ứng những yêu cầu kể trên. Thậm chí, Amber còn nộp đơn xin lệnh cấm tiếp xúc tạm thời đối với chồng cũ vào ngày 27/5/2016.

Đến thời điểm hiện tại, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi được gần nửa chặng đường và lợi thế đang nghiêng về phía tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean. Thế nhưng danh tiếng, tên tuổi của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những lời tố cáo của Amber Heard. Theo dự đoán của netizen, có lẽ vụ ly hôn ầm ĩ nhất nhì Hollywood này sẽ còn kéo dài với tình tiết bất ngờ vì đã đến phiên Amber Heard đưa ra lập trường trước tòa từ tuần này.

Chia tay đòi quà quá đà như Amber Heard: Sống trong 3 căn penthouse gần 300 tỷ, đi xe Range Rover của Johnny Depp mới chịu - Ảnh 5.

Johnny Depp và Amber Heard thời còn mặn nồng

Nguồn: Mirror

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chia-tay-doi-qua-qua-da-nhu-amber-heard-song-trong-3-can-penthouse-gan-300-ty-di-xe-range-rover-cua-johnny-depp-moi-chiu-162220305152236587.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang