Chia tay một mình nuôi con nhỏ cũng phải cực sành điệu và rạng rỡ như cách Irina Shayk sang chảnh đưa con gái ra phố thế này

Hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ của Irina Shayk thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, phóng viên đã chụp được hình ảnh Irina Shayk đưa con gái 2 tuổi ra phố. Xuất hiện cùng con gái cưng, Irina Shayk thu hút sự chú ý khi diện nguyên cây đồ hiệu, xuất hiện cực kỳ sang chảnh. Truyền thông không tiếc lời khen ngợi gu thời trang của bà mẹ 1 con này. 

photo-1
photo-2

Trong khi Irina Shayk sang chảnh với váy bó, áo khoác Burberry, boot của Chanel thì bé Lea cũng gây ấn tượng không kém với bộ quần áo cực kỳ đáng yêu cùng đôi ủng vàng ấn tượng. 

photo-4
photo-3

Được biết, Irina Shayk vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày nên ngay khi trở về đã lập tức tranh thủ thời gian bên con gái. Sau khi chia tay Bradley, Irina Shayk chuyển về sinh sống tại căn hộ của mình ở New York. Mặc dù chia tay nhau nhưng cả hai vẫn sẽ san sẻ chuyện chăm sóc Lea. Hiện tại, Bradley vẫn ở lại ngôi nhà của cả hai tại Los Angeles.

photo-9
photo-7

Trước đó có thông tin cho rằng cả hai chia tay vì sự xuất hiện của người thứ 3 nhưng Bradley và Irina Shayk vẫn hoàn toàn im lặng trước thông tin này.

Nguồn: Dailymail

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang