Chia tay xong đòi cả tiền khám thai, đi đẻ - ông chồng sáng nhất MXH hôm nay!

Tới tận bây giờ, người ta vẫn nghĩ chia tay đòi quà chỉ là chuyện có trong ca khúc của Only C. Nhưng theo chia sẻ được quan tâm nhiều nhất mạng xã hội hôm nay, sau khi ly hôn, có anh chàng thậm chí còn đòi cả tiền đi khám thai!?!

Câu chuyện bắt nguồn từ chia sẻ trên một diễn đàn dành cho cánh chị em. Một người dùng Facebook viết: "Hóa ra chuyện chia tay đòi quà là có thật các mẹ ạ. Mình có bà chị lấy ck từ tháng 6/2016 đến nay đã có 1 baby. Nhưng chồng chị ấy quay lại với người yêu cũ nên về li dị vợ.

Về phần cô người yêu là người thứ 3 nhưng lại status nói chị ấy cướp người yêu của cô ta về làm chồng. Nực cười...".

Câu chuyện chia tay đòi quà đang gây sốt trên MXH. 

Câu chuyện trở nên "gây cấn", đáng chú ý hơn khi nick Facebook này kể thâm: "Anh chồng sau khi quyết định ly hôn đã quay sang đòi lại quà.

Sao không liệt kê tiền bán tinh trùng từng ấy năm cho thêm phần đê tiện??? Hoặc liệt kê tiền hao mòn đầu gối nữa. Đẻ con cho nó mà nó đòi cả tiền khám thai đi đẻ. Tiền chợ qua nhà gái ăn dọng cũng liệt kê... Không thể tưởng tượng nổi có thể loại này luôn".

"Mà anh chồng này lại là công an hịn nha mọi người. Thời buổi này cái quái gì cũng có thể xảy ra", Facebooker này kết thúc câu chuyện.

Danh sách các khoản chi anh chồng đòi vợ trả lại sau khi ly hôn.

Không dừng ở đó, Facebooker này còn đăng tải ảnh chụp danh sách "chia tay đòi quà" chi tiết của anh chồng có 1-0-2 này. Theo đó, người vợ không chỉ mất chồng mà còn phải bồi thường từ tiền đặt bàn cưới, tiền váy cưới, trang điểm, tiền xe nhà gái khi cưới. 

Đỉnh điểm là việc người chồng còn đòi vợ trả lại tiền khám thai và đẻ, tiền lương đưa hàng tháng trong thời gian chung sống và cả tiền đưa nhà gái hôm cưới!!! 

Theo danh sách của anh chồng, người vợ phải trả lại tổng cộng là hơn 122 triệu cùng một lắc tay và nhẫn. 

Những chia sẻ này nhanh chóng "tạo bão" trên MXH và đặc biệt là cộng đồng các mẹ bỉm sữa. Một người dùng Facebook cảm thán: "Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra ở cái xã hội này.... Người ta hầu hạ, sinh con cho nhà nó. Còn chưa tính đến tiền ấy vậy mà 1 thằng đàn ông lại đi đòi... Cái loại này không xứng làm rẻ lau chân ấy!".

Một người khác lại chia sẻ: "Thằng đàn ông không đáng mặt đàn ông, gọi là thằng đàn bà thì xúc phạm đàn bà chúng tôi quá. Cái loại nghiệp chướng". 

Một vài cư dân mạng khác thì thốt lên một cách ngạc nhiên và cả... bất lực: " Tui đang ở hành tinh nào đây" hoặc "Ai lấy đĩa bay của nó trả nó đi để nó về hành tinh của nó đi cái thằng này bệnh quá mất rồi". 

Không ít chị em lên tiếng chê trách và thậm chí còn chửi rủa anh chồng trong câu chuyện này bằng khá nhiều ngôn từ mạnh mẽ. Họ cũng kêu gọi nhau: "Chị em tích cực chia sẻ cho bạn trai ấy... Ôi trần đời em chia từng thấy ly hôn đòi quà như thế này". Và đúng như lời kêu gọi, chỉ trong một thời gian ngắn, mọi thông tin về trang cá nhân của người chồng khăng khăng đòi quà và người thứ 3 đều được tìm ra. Cư dân mạng cũng khuyên người vợ đáng thương trong câu chuyện không nên trả bất cứ khoản tiền. Chị có thể đưa giấy "đòi quà" này ra tòa khi ly hôn để các thẩm phán xét xử. Một số người quá khích khác còn khuyên chị giữ khoản tiền lại để... thuê giang hồ "xử" anh chồng quá đáng cho bõ tức. 

Câu chuyện "chia tay đòi quà" hiện vẫn là chủ đề hot và được chia sẻ trên MXH với mật độ dày đặc.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang