Chiếc áo ngực 'chống ngoại tình' là thật: Gặp đúng bồ sẽ bung khóa, nếu sai thì có giật thế nào cũng không ra

Chị em phụ nữ chắc hẳn sẽ rất chờ mong sự xuất hiện của chiếc áo ngực này cho mà xem.

Đất nước Nhật Bản luôn khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ vì những phát minh riêng có của mình. Mới đây, lại thêm một sản phẩm nữa được cho ra mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ tránh bị sàm sỡ một cách hiệu quả. Đó là chiếc áo ngực thông minh cho phép từ chối mở đối với những thành phần mà chị em không thích.

screen-shot-2014-01-25-at-3-59-49-am

Với tên gọi gọi "True Love Tester" (tạm dịch là thử nghiệm tình yêu đích thực), chiếc áo ngực này là sản phẩm của công ty chuyên sản xuất nội y Ravijour nổi tiếng Nhật Bản. Khi ra mắt, chiếc áo đã được giới thiệu rằng: Thứ nhất, áo có thể giúp chị em bảo vệ bản thân khỏi yêu râu xanh nhờ khóa thông minh; thứ hai, nó có thể bật mở khi nhịp tim của phái yếu tăng mạnh – tương tự như khi nhìn thấy người yêu của mình vậy.

screen-shot-2014-01-25-at-4-59-53-am1

Theo đó, phần khóa thông minh được bố trí giữa 2 bên cúp ngực và có tích hợp cảm biến đo và phân tích nhịp tim. Nó cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua qua Bluetooth giống như nhiều thiết bị khác. Chiếc cảm biến này sẽ đo nhịp tim và gửi dữ liệu về điện thoại. Và khi nhịp tim đạt cường độ lý tưởng nhất thì "boom", khóa áo sẽ bung ra.

Và theo giải thích của các nhà khoa học thì khá dài dòng vì nó liên quan đến từ học thuật chuyên môn. Vậy cho nên, các chị em chỉ cần ghi nhớ một điều là, nếu ai đó muốn mở được chiếc áo này, vì nhiều mục đích thì nhất định phải được sự đồng ý của chị em, mà là đồng ý thật từ con tim chứ không phải cái gật đầu hờ hững đâu nhé.

memecenter_1390592050535_425

Tất nhiên, cũng có người tự hỏi là nếu khi lo lắng quá, nhịp tim đập nhanh thì cũng có nguy cơ khiến áo bung ra lắm chứ. Lúc ấy, chắc hẳn là cũng hơi bị phức tạp, nhất là ở chỗ đông người chứ không phải chuyện đùa đâu. Dù vậy, cũng có rất nhiều người tò mò muốn thử sản phẩm này.

screen-shot-2014-01-25-at-5-00-40-am1

Trên thực tế, áo ngực "True Love Tester" đã được Ravijour giới thiệu từ năm 2014 nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty. Tuy nhiên, cho đến nay thì nó vẫn chưa được ra mắt bởi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Và với phương châm 'làm mọi thứ vì phụ nữ', Ravijour thực sự đã tạo được một chiếc áo trong mơ cho tất cả các chị em trên thế giới này.

memecenter_1390591454682_760

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang