Chiêm Quốc Thái: Tại sao một bác sĩ thẩm mỹ lại bị giang hồ truy sát? 

(lamchame.vn) - Chiêm Quốc Thái là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều sao Việt đình đám tin tưởng. Tuy nhiên, ngoài tài hoa thẩm mỹ, bác sĩ này lại dính vào nhiều ồn ào xoay quanh tình - tiền không đáng có. 

Bác sĩ thẩm mỹ bị giang hồ truy sát

Vết chém trên vai bác sĩ Chiêm Quốc Thái phải khâu 20 mũi, đến nay sức khỏe đã bình phục

Ngoài ra, ông Thái còn bị 1 vết chém sau lưng nhưng không đáng kể

Chiêm Quốc Thái kể, tối 28/3 ông cùng bạn đến ăn uống tại nhà hàng của 1 người bạn ở phố đi bộ TP.HCM. Tuy nhiên khi ông và người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng để chuẩn bị lên ô tô thì bất ngờ có nhóm 4 thanh niên đi xe gắn máy ập đến. Hai thanh niên ngồi sau đã nhảy xuống, rút hung khí xông đến đâm chém ông. “Họ vung hung khí chém vào đầu tôi nhưng tôi né tránh, bị nhát chém trúng vai. Tôi hốt hoảng chạy vào ô tô và bị thêm 1 nhát chém ở phía sau lung. Rất may là tôi kịp thoát thân vào ô tô”, bác sĩ Chiêm Quốc Thái kể.

Sự việc xảy ra ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, có đông đúc người qua lại nhưng không ai can thiệp vì nhóm đối tượng thực hiện truy sát bác sĩ Thái khá nhanh và có cầm theo hung khí. Ông Thái được chở đến bệnh viện để băng bó thương tích ngay sau đó.

Vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra. Nguồn thông tin cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Q.1 đã bắt giữ được 4 đối tượng. Quá trình bắt giữ các đối tượng trực tiếp gây án, cơ quan công an đã nhiều lần mời ông Thái lên làm việc và nhận dạng.

Về nguyên nhân vụ truy sát, theo bác sĩ Thái đặt vấn đề là có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ. Lùm xùm của ông Thái với người vợ cũ đã kéo dài nhiều năm nay nhưng hiện vẫn chưa có kết thúc.

Vụ tranh chấp tài sản nhiều ồn ào với vợ 2 quốc tịch

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng có những tháng ngày hạnh phúc bên vợ cho tới khi giữa họ xảy ra cuộc chiến tranh chấp tài sản sau ly hôn.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc cùng ông Chiêm Quốc Thái kết hôn tháng 9/2011 và sau đó về Việt Nam sinh sống. Trước đó, bà Ngọc đã có một đời chồng, tại Las Vegas (Mỹ), là một một người đam mê cờ bạc, bị nợ nần… và 2 người đã li dị chồng vào năm 2007.

Thời gian chung sống và rạn nứt kéo dài, năm 2014, bác sĩ Thái và bà Ngọc chính thức đường ai nấy đi. Thế nhưng, mặc dù không có hôn thú tại Việt Nam, ông Thái vẫn “tử tế” với vợ bằng cách đưa cho bà Ngọc 30 tỷ đồng để về Mỹ sinh sống và ra phải làm thủ tục li hôn đơn phương.

Sợ bà Ngọc không có chỗ để ở mỗi khi về Việt Nam, bác sĩ Thái còn mua cho bà Ngọc một căn nhà tại số 170 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.HCM rồi nâng cấp thành một ngôi nhà hoành tráng mang tên chủ sở hữu là Vũ Thụy Hồng Ngọc.

Thế nhưng, sau khi nhận tiền và quay về Mỹ sống một thời gian, tháng 12/2015, bà Ngọc âm thầm quay về Việt Nam, và dùng hôn thú tại Mỹ để nộp lên TAND Q.1 TP.HCM làm thủ tục li hôn và đòi chia số tài sản định giá 200 tỷ.

Khi cặp đôi này chia tay, showbiz đã một phen dậy sóng bởi những lời tố qua tố lại. Bà Ngọc tiết lộ việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố mạng sống của bà chỉ đáng giá 2.000 đô la, cơ quan công an đã mời làm việc đối với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, hoàn toàn không có căn cứ bằng chứng gì về viêc ông Thái có hành vị dọa giết như bà Ngọc đã “tố”.

Ngoài ra, bà Ngọc thường hay lên mạng xã hội viết các status ngụ ý ông Thái là người đàn ông không giữ lời, bạc tình, hay đánh đập hành hạ bà trong thời gian sống chung, dọa giết….

Trả lời PV, ông Thái cho biết, dù sao bà Ngọc và ông vẫn mang nặng nghĩa “tào kha” và ông không muốn làm lớn chuyện. Tuy nhiên, về việc vợ cũ dựng chuyện bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm làm ông rất buồn.

Livestream cảnh bệnh nhân vừa "dao kéo", lộ bộ phận nhạy cảm

Việc để lộ bộ phận nhạy cảm của bệnh nhân khi livestream khiến bác sĩ Chiêm Quốc Thái vấp phải nhiều chỉ trích.

Ngày 27/2, tài khoản Facebook của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ livestream cảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến phòng bệnh lì xì, khám hậu phẫu cho bệnh nhân vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Clip dài hơn 4 phút cho thấy phòng bệnh có 6 bệnh nhân vừa nâng ngực, mông, được đeo khẩu trang. Tuy nhiên, một nữ bệnh nhân vẫn chưa kịp che mặt khi bắt đầu livestream. Bác sĩ Thái trực tiếp thăm khám, tháo áo định hình trên ngực của một bệnh nhân và dùng tay chạm vào vòng một, hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu.

Ông tiếp tục khám cho một bệnh nhân nâng mông. Bệnh nhân này nằm sấp, khuôn mặt và các vùng khác trên cơ thể được che chắn, chỉ để lộ vòng ba.

Những hình ảnh này khiến nhiều người phản ứng gay gắt vì cho rằng bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ cần được bảo mật thông tin, quay chụp hình ảnh lộ bộ phận nhạy cảm lên mạng xã hội là phản cảm.

Vướng ồn ào tình cảm cùng Angela Phương Trinh và hàng loạt mỹ nhân Việt

Sau những tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi...

... là hành trình "đấu tố" lừa tình lừa tiền của trai tài gái sắc.

Năm 2015, câu chuyện tình cảm giữa "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái trở thành mối quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Cô thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Trước những thông tin phủ nhận của Angela Phương Trinh, vị bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng và tung bằng chứng khẳng định cả hai từng yêu nhau say đắm và không có chuyện anh ép Angela Phương Trinh cưới mình. Theo Chiêm Quốc Thái, chuyện cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên.

Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Mới đây nhất, bác sĩ thẩm mỹ này còn vướng vào ồn ào tình ái cùng Hoa hậu Kỳ Duyên...

... và người đẹp Thư Dung.

Mới đây nhất, tên tuổi của bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này còn vướng vào ồn ào tình cảm cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và người đẹp Thư Dung.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 26/3 khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy sự thân mật giữa Kỳ Duyên và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar ở quận 1, TP.HCM.

Hình ảnh ghi lại cho thấy Kỳ Duyên tạo dáng gợi cảm, nhún nhảy bên cạnh bạn trai cũ của Angela Phương Trinh. Ở góc hình khác, bác sĩ Chiêm Quốc Thái ôm eo người đẹp ngay tại quán bar.

Hình ảnh thân mật giữa hai người khiến nhiều khán giả tin rằng người đẹp gốc Nam Định và bác sĩ thẩm mỹ đang trong giai đoạn hẹn hò. Phía Kỳ Duyên từ chối bình luận về quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Ồn ào này chưa yên, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Thư Dung bất ngờ chia sẻ chuyện cô bị phụ bạc. Thư Dung tiết lộ Hoa hậu Việt Nam và bác sĩ nọ đang tình cảm bên nhau. Thư Dung không nhắc thẳng tên hai nhân vật trong câu chuyện nhưng thông tin cô cung cấp ở thời điểm này khiến cư dân mạng đồn đoán cô đang nói tới Kỳ Duyên và Chiêm Quốc Thái.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang