Chiếm sóng street style của Khả Ngân là loạt outfit khoe cơ bụng số 11 "chuẩn đét"

Khả Ngân rất khéo khoe cơ bụng số 11 qua cách mix đồ hở eo vừa sexy, vừa sành điệu.

Khác với nhân vật Tuệ Nhi trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày", style của Khả Ngân ở ngoài đời có phần đa dạng, năng động và gợi cảm hơn. Ngắm nghía phong cách của Khả Ngân, ta sẽ nhận thấy là ngoài những kiểu trang phục đơn giản như áo thun + quần dài, váy liền hay sơ mi + quần short, Khả Ngân còn diện loạt công thức gồm crop top kết hợp với muôn kiểu quần dài/chân váy. 

Thậm chí, kiểu trang phục khoe bụng này của Khả Ngân còn chiếm sóng dày đặc hơn cả những outfit cơ bản khác, giúp phong cách của cô nàng ghi đậm điểm sexy. Việc chăm diện combo khoe eo là một nước đi khá hay của Khả Ngân vì đã giúp cô phát huy được lợi thế vóc dáng. Và ngắm nhìn những outfit sau đây của Khả Ngân, ta sẽ biết cô nàng sở hữu vòng eo "cực phẩm" thế nào.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 1.

Combo áo crop top + quần ống suông tuyền màu đen đem đến cho Khả Ngân vẻ ngoài cá tính, thời thượng. Tuy nhiên, điều chiếm trọn spotlight trong khoảnh khắc thời trang này lại là cơ bụng săn chắc, chuẩn số 11 của nữ chính "11 Tháng 5 Ngày".

 
 

Khả Ngân diện một bộ đồ đầy rực rỡ, phóng khoáng với áo crop top trắng + chân váy màu hồng đậm. Và từ lựa chọn trang phục cho đến cách tạo dáng chụp hình, Khả Ngân đều phát huy được tối ưu vóc dáng nuột nà, đặc biệt là cặp chân thon, vòng bụng siêu chuẩn.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 3.

Combo áo crop top màu be + quần jeans đen trông khá đơn giản, và Khả Ngân đã tạo điểm nhấn bằng cách đeo kính râm, tô son đỏ đậm. Ngoài ra, vòng eo thon gọn của Khả Ngân cũng chính là yếu tố giúp tổng thể trang phục này trở nên thật nổi bật.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 4.

Nếu để ý kỹ hơn một chút thì ngoài cơ bụng chuẩn số 11, Khả Ngân còn sở hữu bờ vai nuột nà, chuẩn "mắc áo".

khả ngân cơ bụng - Ảnh 5.

Và combo áo crop top hở vai + quần cạp cao như thế này đã tôn lên hết cỡ những điểm mạnh vóc dáng của cô nàng.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 6.

Kết hợp áo crop top với quần ống suông, đi giày cao gót, Khả Ngân ghi điểm ở nét sexy và sang chảnh. Điều đáng nói là combo này còn hé lộ một ưu điểm nữa của Khả Ngân, đó chính là rãnh lưng đầy gợi cảm.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 7.

Bộ đồ gồm áo crop top + quần jeans trắng mang đến cho Khả Ngân vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động mà không kém phần sexy. Vóc dáng của Khả Ngân trong set đồ này còn bộc lộ rất rõ vẻ săn chắc, ngắm là có động lực tập tành, cải thiện body.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 8.

Diện crop top cỡ gang tay, Khả Ngân toát lên vẻ sexy "nghẹt thở". Dù gợi cảm hết sức nhưng combo của Khả Ngân cũng toát lên nét nữ tính, tươi trẻ nhờ chi tiết tay bồng, phối màu tươi sáng. Ngoài ra, layout trang điểm nhẹ nhàng của Khả Ngân cũng rất hợp với bộ đồ.

khả ngân cơ bụng - Ảnh 9.

Bộ đồ của Khả Ngân có sự hài hòa của nét sang chảnh và vẻ sexy, khỏe khoắn. Điều thú vị nhất là nhờ cách pose hình khéo léo, Khả Ngân khoe được rất rõ cơ bụng nổi cơ số 11.

  Ảnh: Instagram của nhân vật

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang