Chiều con như Angelina Jolie, sang tận Hàn Quốc để đưa con trai cả Maddox đi nhập học

Theo đó, cậu con trai cả Maddox nhà ngôi sao "Eternals" sẽ vào nhập học trong tuần tới.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải những bức hình chụp Angelina Jolie tại sân bay Incheon, Hàn Quốc, khi ngôi sao "Eternals" có mặt ở đây để chuẩn bị mọi thứ cho quá trình nhập học của cậu con cả Maddox tại trường Yonsei, Seoul.

ECQnghiUIAA0qrs

Angelina Jolie xuất hiện giản dị tại sân bay Incheon, Hàn Quốc

ECT_5-BUIAAVery

Hai mẹ con đi mua sắm trên phố tại Hàn Quốc mà không hề có bảo vệ đi cùng

Cùng ngày, vợ cũ Brad Pitt cũng được nhìn thấy đang mua sắm cùng con trai ở con phố Myeongdong nổi tiếng. Đặc biệt, một nhân viên làm việc tại cửa hàng Angelina và Maddox ghé thăm đã khen ngợi thái độ lịch sự và tử tế của nữ diễn viên.

Cậu con trai cả Maddox (18 tuổi) nhà minh tinh Angelina Jolie đã được nhận vào trường Đại học Quốc tế Underwood, một phần của trường Đại học Yonsei, ngôi trường danh giá nhất nhì Hàn Quốc.

AEN20190819007100315_01_i_P4

Theo đó, Maddox sẽ học và sinh hoạt tại khu vực Songdo, Incheon, phía Tây Nam Seoul trong một năm, trước khi bước vào những năm học chính thức.

Trường Đại học Yonsei là 1 trong 3 ngôi trường danh giá nổi tiếng nhất xứ Hàn, bên cạnh ĐH Quốc gia Seoul và ĐH Hàn Quốc. Đây là ngôi trường nơi khá nhiều ngôi sao nổi tiếng từng theo học, nổi bật phải kể đến Chủ tịch JYP Park Jin Young, đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc Baek Jong Won, cựu thành viên EXO - Luhan.

Nguồn: Twitter, Yonhap

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang