Chỉnh sửa mí hỏng tại Thẩm mỹ CC

(lamchame.vn) - Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, mang đến nét đẹp thu hút của khuôn mặt, nhưng “cửa sổ” bị sụp khiến nét tự nhiên và thu hút đều bị suy giảm nghiêm trọng, gây tâm lý mặc cảm, kèm theo đó là nguy cơ gây suy giảm thị lực.

Mới đây, Thẩm mỹ CC vừa tiếp nhận case mí hỏng của chị Ngọc Mai (25 tuổi) trong tình trạng mí bị biến chứng nặng, đứt cơ nâng mi, chảy nước mắt, mí mắt cộm, mắt lờ đờ, da mí nhăn nheo, sẹo xơ cứng, viêm nhiễm kết mạc, mất thị lực tạm thời…

Theo chia sẻ của chị Mai: “Mình làm mắt 2 mí ở 1 thẩm mỹ viện cách đây 1 tháng tháng, vì không tìm hiểu kỹ và ham giá rẻ nên mắt bị hỏng nặng, biến dạng. Khi tư vấn thì họ nói chuyện rất ngọt, lúc làm mí bị hỏng thì không một lời xin lỗi, còn ra giọng thách thức chối bỏ, đổ lỗi do cơ địa. Sau khi mắt hỏng, tôi cảm thấy mắt mình nhìn càng lúc càng khó quan sát mọi vật xung quanh”.

Chị Mai này cho biết thêm: “Lúc thực hiện cắt mí, bên đó đó không thăm khám hay kiểm tra gì hết, đến tư vấn sơ là làm luôn… đến khi ngồi dậy soi gương thì mình mới tá hỏa và sốc, mắt sưng to, bầm tím, lệch to nhỏ. Đến khi 5 ngày liên tục không ngủ được, mắt đau mỏi đi bệnh viện mắt khám thì được chẩn đoán biến chứng nặng do làm mí, có thể mù nếu tiếp tục để như vậy. Mình lúc đó thực sự rất sợ”.

Để giải quyết vấn đề mí hỏng của chị Mai, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC đã tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng mắt, nếp mí, vết mổ và các biến chứng liên quan. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Thẩm mỹ CC cũng lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của chị Mai trong lần chỉnh sửa mí này để có hướng giải quyết trọn vẹn nhất.

Qua đánh giá tổng quát, bác sĩ Phúc nhận định đây là một trường hợp mí hỏng ở mức độ nặng sau mổ do tổn thương cơ nâng mi và đã quyết định thực hiện tái phẫu thuật mắt to để sửa chữa. Sau một tuần sửa mí hỏng, chị Mai rất hài lòng khi tình trạng biến chứng ở mắt đã được giải quyết, hai mắt to tròn, đều đặn, cân đối làm cho gương mặt tươi sáng hẳn.

Bác sĩ Đinh Quang Phúc tại thẩm mỹ CC

Đây không phải lần đầu khách hàng bị biến chứng sau phẫu thuật cắt mí bị hỏng tại các cơ sở “kém chất lượng”, trước đó Thẩm mỹ CC đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân tương tự như vậy, cắt mí bị hỏng khiến các dây thần kinh quanh mắt bị ảnh hưởng và giảm thị lực.

Đâu là cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng?

Những cơ sở thẩm mỹ “kém chất lượng” như trường hợp trên, hàng ngày vẫn đang thực hiện cắt mí, nâng mũi cho rất nhiều những “nạn nhân” khác, cùng với như quy trình thực hiện khá “lỏng lẻo”, trình độ tay nghề non kém và không có bất kì bằng cấp chuyên môn nào. Chắc chắn sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường và nguy hiểm cho những khách hàng kém may mắn khi lựa chọn thẩm mỹ tại đây.

Để nhận biết được cơ sở thẩm mỹ chất lượng thì khách hàng chỉ cần để ý đến cơ sở hạ tầng, trang thiết bị thẩm mỹ và quan trọng nhất vẫn là trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực chiến của bác sĩ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ CC hiện đang là một trong những cơ sở thẩm mỹ thực hiện khắc phục biến chứng do mí hỏng an toàn và hiệu quả tại TP.HCM. Thẩm mỹ CC sở hữu cho mình hệ thống phòng phẫu được vô khuẩn tuyệt đối và trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ quá trình sửa mí diễn ra suôn sẻ.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm Mỹ CC

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực chiến và chuyên môn cao, mà cụ thể là bác sĩ Đinh Quang Phúc với hơn 10 năm trong nghề, từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... và đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 khách hàng sẽ là nhân tố chính giúp quyết định sự thành công các ca thẩm mỹ.

Chính vì vậy, nếu bạn đã và đang gặp tình trạng mí hỏng, hãy ghé ngay phòng khám thẩm mỹ CC để khắc phục các biến chứng và sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp.

 

Phòng khám Thẩm mỹ CC
Địa chỉ: 16 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
Thông tin chi tiết tại đây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang