Chính thức lấn sân ca sĩ, Ngọc Trinh thừa nhận: "Tôi hát không quá hoàn hảo nhưng muốn sống với niềm đam mê của mình"

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh khi có quyết định lấn sân ca hát thu hút sự chú ý.

Chuyện đam mê ca hát của Ngọc Trinh thì ai cũng biết nhưng với quyết định chính thức lấn sân ca hát thì hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Không còn hát vui để thoả mãn sở thích, Ngọc Trinh mới đây đã tung ra MV Ta Yêu Nhau Đi phiên bản Animation (hoạt hình) và đánh dấu con cho chặng đường trở thành ca sĩ của mình. 

Theo ekip chia sẻ, đây là sản phẩm mà Ngọc Trinh dành tặng người hâm mộ và cũng chưa phải MV debut nhưng sẽ là cột mốc quan trọng của cô nàng trong thời gian tới. 

MV Animation Ta Yêu Nhau Đi - Ngọc Trinh

Chính thức lấn sân ca sĩ, Ngọc Trinh thừa nhận: Tôi hát không quá hoàn hảo nhưng muốn sống với niềm đam mê của mình - Ảnh 2.

Ngọc Trinh chính thức đánh dấu quyết định lấn sân con đường ca hát bằng MV Ta Yêu Nhau Đi

Chia sẻ về việc lấn sân làm ca sĩ, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của Trinh khi thể hiện ca khúc này".

Chính thức lấn sân ca sĩ, Ngọc Trinh thừa nhận: Tôi hát không quá hoàn hảo nhưng muốn sống với niềm đam mê của mình - Ảnh 3.

Ngọc Trinh thừa nhận cô không hoàn hảo nhưng sẽ sống với niềm đam mê của mình

Trước đó, ngay sau khi MV lên sóng, cộng đồng mạng đã dành sự chú ý nhất định cho sản phẩm âm nhạc của Ngọc Trinh. Dù nhận phải ý kiến trái chiều nhưng đây chỉ là món quà mà cô dành tặng người hâm mộ. 

Rất có thể, những điều đặc biệt sẽ còn được cô nàng cùng ekip giữ kín và mang vào MV debut. Với sự cố gắng, niềm đam mê và "tiềm lực" sẵn có, hẳn Ngọc Trinh sẽ là một "hot girl đi hát" khiến nhiều nghệ sĩ nữ cũng có hướng rẽ tay ngang phải dè chừng. 

 

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang