Chính thức lên sóng Táo Quân 2018: Hội ngộ dàn diễn viên 15 năm, cập nhật thêm đề tài U23 Việt Nam

Tập trung khai thác những đề tài "hot" nhất trong năm một cách vô cùng duyên dáng và hài hước, thành tích tuyệt vời của U23 Việt Nam đã được thêm vào kịch bản Táo Quân 2018 vào phút chót.

Tối 2/2, buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2018 chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Nhân dịp đặc biệt kỷ niệm 15 năm phát sóng chương trình, “mùa Táo” năm nay quy tụ nhiều hơn hẳn các gương mặt quen thuộc cũng như nghệ sĩ khách mời đến tham dự như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng,…

Chương trình Gặp nhau cuối năm đặc biệt đánh dấu tròn 15 năm lên sóng truyền hình.

Dàn diễn viên cũ tề tựu đông đủ với nhiều cái tên quen thuộc như Tự Long, Minh Vượng, Minh Hằng, Minh Quân, …

Tự Long, Minh Hằng, Vân Dung.

Ít ngày trước khi diễn ra buổi ghi hình đầu tiên, Việt Nam đón nhận tin vui bất ngờ từ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chiến giành cúp vô địch U23 Châu Á 2018. Tuy không về đích ở chặng đấu cuối cùng trước đối thủ U23 Uzbekistan, các chiến binh Việt Nam vẫn đem lại niềm tự hào cho dân tộc với lối chơi cực đẹp cùng tinh thần quả cảm duy trì suốt mùa giải.

Bởi lẽ đó, tại sân khấu gala cuối năm quan trọng nhất, khán giả đều mong đợi gặp lại hình bóng của các chàng trai từng viết nên lịch sử. Đúng như ý nguyện của người hâm mộ, ngay trong phút chót, chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam đã được thêm vào kịch bản Táo Quân 2018.

Đội tuyển U23 Việt Nam được ẩn dụ trong lời chào của đội Thiên lôi nhà trời.

Cụ thể, theo những gì được hé lộ trong ngày ghi hình đầu tiên, đội tuyển Thiên lôi bao gồm ca sĩ Minh Quân, diễn viên Minh Dũng, Anh Quân, Minh Tít liên tục hô khẩu hiệu khi xuất hiện: “Đội U23 Thiên lôi có mặt” khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ca sĩ Minh Quân vui vẻ trở lại với Táo Quân 2018.

Diễn viên Minh Dũng xuất hiện với tạo hình “Thiên lôi mặt than” quen thuộc.

Diễn viên trẻ Minh Tít chụp hình cùng “cô Đẩu”. Đội tuyển “U23 Thiên lôi” hứa hẹn mang đến nhiều điều hài hước, bất ngờ.

Bên cạnh đó, trên sân khấu chương trình, “cô Đẩu” Công Lý cũng nhắc tên và dành lời khen cho U23 Việt Nam. Ở phần đầu, “cô Đẩu” đã tiết lộ rằng Ngọc Hoàng rất muốn mời U23 lên thiên đình xem diễn tuồng vì đội tuyển toàn trai đẹp như Duy Mạnh, Công Phượng, Quang Hải,… Không những vậy, Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng đều nghe chiến tích của huấn luyện viên Park Hang Seo và khen ngợi phong độ của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nam Tào, Bắc Đầu và Ngọc Hoàng đều rất hào hứng với đội tuyển U23 Việt Nam.

Bắc Đẩu gây chú ý khi xuất hiện trong bộ áo dài cách tân siêu lạ mắt.

Mỗi năm, ê kíp sáng tạo Táo Quân luôn tìm cách thay đổi hình thức thể hiện, tạo nên những điều bất ngờ thú vị đối khán giả. Và thay đổi táo bạo nhất của Táo quân 2018 chính là lược bỏ phần báo cáo của các Táo. Tuy nhiên, cho dù Ngọc Hoàng quyết định bỏ phần báo cáo, những sự kiện, vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt năm 2017 vẫn được đề cập, phân tích thông qua những màn trình diễn, những câu chất vấn nửa đùa nửa thực của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu.

Táo Y Tế Vân Dung xuất hiện trong bộ trang phục cánh trắng thiên thần.

Táo Xã hội Tự Long say sưa livestream cùng Nam Tào.

Một điểm thú vị khác trong Táo quân 2018 là màn trình diễn, những đối đáp, tung hứng của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo. Qua đó, khán giả có thể phần nào nhìn lại được chặng đường 15 năm của chương trình Táo Quân, những điều vừa quen, vừa lạ, hài hước mà không kém phần sâu sắc, tưởng chừng đã trở thành thông lệ không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Với nhiều đổi mới thú vị, Táo Quân năm nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ, đáng yêu dành cho khán giả vào đúng đêm 30 Tết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang