Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là 'tội phạm đẹp trai nhất thế giới' chấp nhận bỏ luôn vợ con

Bên cạnh việc là con gái của tỷ phú người Anh, Chloe Green còn được báo chí thường xuyên nhắc đến bởi chuyện tình với vị hôn phu Jeremy Meeks được mệnh danh là 'tội phạm đẹp trai nhất thế giới'.

Chloe Green là cái tên quen thuộc của hội rich kids ở Anh. Sinh năm 1991, cô là con gái cả của doanh nhân, tỷ phú Phillip Green, người đứng đầu tập đoàn thời trang nổi tiếng Arcadia Group. Theo ước tính đến năm 2018, ông Phillip nắm trong tay khối tài sản lên đến 4,9 tỷ USD.

Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là tội phạm đẹp trai nhất thế giới chấp nhận bỏ luôn vợ con - Ảnh 1.
Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là tội phạm đẹp trai nhất thế giới chấp nhận bỏ luôn vợ con - Ảnh 2.

Nhờ ông bố giàu có, từ nhỏ Chloe đã được làm quen với cuộc sống xa xỉ trong nhung lụa, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trong nhiều lĩnh vực. Thuở bé, Chloe đã bộc lộ niềm đam mê với thời trang. Sau này lớn lên, cô không sống dựa vào gia đình mà tự mình khởi nghiệp, thành lập nên thương hiệu thời trang của riêng mình khi chỉ mới 21 tuổi.

Bạn bè xung quanh Chloe nếu không phải là cô ấm cô chiêu như Paris Hilton, Sofia Ritchie thì cũng là ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Rita Ora, chị em nhà Kim Kardashian. Năm 2011, Chloe còn góp mặt trong series thực tế Made In Chelsea nội dung xoay quanh cuộc sống của giới trẻ giàu có ở thành phố London. 2 năm sau, nàng tiểu thư công khai hẹn hò ca sĩ Marc Anthony, người hơn cô tận 22 tuổi. Cặp đôi chia tay chỉ sau 1 năm yêu đương ngắn ngủi.

Chuyện tình yêu của Chloe càng được báo giới nhắc đến nhiều hơn khi cô vướng tin đồn hẹn hò Jeremy Meeks. Được biết, Jeremy Meeks bắt đầu nổi tiếng vào năm 2014, khi Sở cảnh sát Stockton đăng lên website bức ảnh chụp anh chàng trong tù. Bức ảnh này được lan truyền khắp mạng xã hội và Jeremy lập tức nhận về biệt danh "tội phạm đẹp trai nhất thế giới". Anh ngồi tù 2 năm vì tội trộm cắp và tàng trữ vũ khí trái phép.

Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là tội phạm đẹp trai nhất thế giới chấp nhận bỏ luôn vợ con - Ảnh 3.
Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là tội phạm đẹp trai nhất thế giới chấp nhận bỏ luôn vợ con - Ảnh 4.

Sau khi ra tù, Jeremy được chiêu mộ chính thức trở thành người mẫu sải bước trên sàn catwalk vào tháng 2/2017. Cùng năm đó, anh và Chloe gặp nhau khi cùng tham dự Liên hoan phim Cannes. Tháng 7, cặp đôi bị bắt gặp đang ôm hôn tình tứ trên du thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng nói hơn trong thời gian đó, Jeremy vẫn đang chung sống với vợ và các con. Sau khi vụ việc vỡ lở, vợ anh cho biết cảm thấy rất đau khổ vì bị chồng lừa dối và lập tức đệ đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm. Từ đó, Jeremy và Chloe càng không ngần ngại công khai mối quan hệ. Trong khi đó, ông Phillip từ chối bình luận về cuộc sống riêng tư của con gái, giữ thái độ trung lập, không ủng hộ cũng chẳng phản đối.

Chloe Green: Tiểu thư nhà tỷ phú không ngại làm người thứ 3, khiến hôn phu là tội phạm đẹp trai nhất thế giới chấp nhận bỏ luôn vợ con - Ảnh 5.

Jeremy chấp nhận bỏ người vợ chung sống với anh suốt 8 năm và các con…

… để chạy theo người tình mới là tiểu thư nhà tài phiệt.

Tháng 5/2018, Chloe hạ sinh con trai đầu lòng của cô và người tình. Có thời điểm Jeremy bị phóng viên bắt gặp ra vào cửa hàng trang sức, làm dấy lên tin đồn cặp đôi sắp sửa về chung một tổ ấm nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức chính thức về việc này.

Thời gian gần đây, Jeremy và Chloe bị đồn rạn nứt khi nàng tiểu thư người Anh bị phát hiện không đeo nhẫn đính hôn. Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes mới đây, Jeremy không sánh bước bên cạnh vị hôn thê nhưng tích cực phủ nhận tin đồn chia tay.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang