Cho học sinh hóa thân thành một nhân vật trong Marvel để viết thư xin việc và đây là cái kết

Giáo viên ra đề cho học sinh thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, độ “lầy lội” của học sinh khiến giáo viên cũng phải…quỳ!

Nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel khiến thầy giáo “đau đầu”. Ảnh: Wichita

Lấy cảm hứng từ bộ phim vũ trụ điện ảnh Marvel đang “cháy vé” tại các rạp, đồng thời để học sinh của mình phát huy tính sáng tạo trong tư duy, thầy giáo Wichita Falls yêu cầu học sinh của mình viết một bức thư xin việc và bản lý lịch cá nhân bằng cách hóa thân thành một nhân vật trong điện ảnh Marvel.

Sau khi nhận bài làm của học sinh, thầy Wichita vô cùng thích thú với khả năng sáng tạo của các học sinh. Tuy nhiên, không hóa thân thành Iron Man, người khổng lồ Hulf, một cậu học sinh láu cá lại chọn hóa thân thành Groot đáng yêu với bài làm viết chi chít chữ: “I am Groot!” (Tôi là Groot).

Siêu anh hùng Groot

Trong các bộ phim có Groot, đây là anh chàng người cây dễ thương. Tuy nhiên, cả cuộc đời của Groot, siêu anh hùng này chỉ nói một câu duy nhất “I am Groot”. Vì vậy, cậu học sinh láu cá kia viết chi chít dòng chữ này trên bài làm là vì lí do đó.

Sau khi chia sẻ bức ảnh kèm câu chuyện của mình trên Twitter, thầy Wichita nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng cậu học sinh kia là người thông minh, cậu ấy xứng đáng được điểm A.

Thực tế, thầy Wichita đã để điểm 95 và 100 cho hai bài tập của cậu học sinh thông minh.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang