Cho vợ uống nhầm thuốc ngờ đâu được 1 đêm chăn gối mặn nồng, chồng liền hí hửng mang cho bồ uống, kết quả khiến anh sốc chết lặng

Tối đó về phòng ngủ, Khang quyết định sẽ trải nghiệm với vợ 1 đêm chăn gối mặn nồng xem có đúng như lời đồn. Anh đưa thuốc cho Hân rồi bảo...

Cưới được Hân, Khang mãn nguyện lắm bởi Hân chính là người con gái đầu tiên và duy nhất làm trái tim anh rung động. Hơn nữa, Hân lại là bác sĩ giỏi trong bệnh viện uy tín nhất thành phố bảo sao anh không tự hào về vợ được.

Có điều, công ty riêng của Khang làm ăn mỗi ngày một phát đạt, việc ngày càng nhiều nên anh muốn vợ nghỉ việc ở viện để về nhà chăm lo vun vén gia đình, kinh tế mình anh lo là được.

d6f9dfa0-8jkajfbb7j5aefgaiaah6

Ảnh minh họa

Ban đầu Hân cũng lưỡng lự lắm bởi làm bác sỹ chính là ước mơ từ nhỏ của cô, không dễ gì bảo bỏ là cô bỏ ngay được. Song mấy tháng đó, Hân thấy sức khỏe của chồng đi xuống, cô lại không thường xuyên ở bên chăm sóc được nên nhìn anh gầy xanh. Xót chồng, Hân quyết định gác bỏ sự nghiệp mơ ước của mình lại để lui về hậu phương chăm lo cho gia đình.

Nghỉ việc gần năm Hân bắt đầu sinh con cho Khang. Được làm bố anh hạnh phúc lắm, có điều sau sinh thân hình của Hân xấu đi trông thấy, nhất là khoản chăn gối vợ chồng Khang thấy cứ dần nhạt nhẽo, chẳng còn hòa hợp rực lửa như trước đây. Khang không hiểu vì sao, nhưng thật sự bên Hân mọi cảm xúc của anh dường như đã chai sạn.

Cho đến khi Khang gặp Lan, cô sinh viên mới ra trường xin về công ty anh thực tập thì mọi chuyện bắt đầu rẽ sang 1 hướng khác.

Lan trẻ trung quyến rũ và biết chiều lòng người khiến Khang mê mệt quên hết vợ con gia đình. Thời gian đầu Lan cưng nựng chiều chuộng anh lắm, về sau cô ta bắt đầu nhõng nhẽo, đòi hỏi anh cung phụng. Mỗi khi Khang muốn lên giường cùng người tình là phải nịnh nọt, mua thứ này, tặng thứ kia Lan mới chịu gật đầu. Thậm chí có những hôm khó khăn lắm Khang mới dối được vợ để chạy tới bên người tình cho đỡ nhớ, thế mà vừa chạm vào người đã bị cô ta gắt ầm: "Thôi đi, nay em không có hứng". Vì thế mà chuyện đó của Khang với ả cũng dần thưa thớt.

Trong một lần tới nhà cậu bạn thân chơi, Khang buồn bã than thở chuyện chăn gối của mình, được cậu bạn kia mách nước: "Này, tôi có mấy lọ thuốc hỗ trợ chuyện đó đấy. Phụ nữ uống vào đảm bảo rực lửa trên giường luôn. Vợ chồng tôi thử mấy lần rồi, cảm xúc đúng là không gì tả nổi".

Khang nghe mà sáng mắt, vội vàng nhờ bạn mua giúp 2 lọ. Tối đó về phòng ngủ, Khang quyết định sẽ trải nghiệm với vợ 1 đêm chăn gối mặn nồng xem có đúng như lời đồn. Anh đề xuất: "Vợ thử uống cái này đi. Nghe bảo nó giúp tăng hưng phấn tình dục cho phụ nữ. Đêm nay vợ chồng mình sẽ đổi gió".

Hân chăm chú đọc mấy dòng chữ dán trên thân lọ thuốc rồi ngẩng lên nhìn chồng mỉm cười âu yếm hỏi: "Anh mua thuốc này ở đâu thế?".

Khang thủ thỉ đáp lại: "Bạn anh mua giúp đó, cậu ta bảo vợ cậu ta uống phút chốc biến thành thần nữ trên giường luôn".

Hân không hỏi thêm gì chồng nữa mà vui vẻ uống cạn lọ thuốc. Quả thật hôm ấy vợ chồng Khang có 1 đêm mặn nồng chẳng khác gì tân hôn khiến Khang mãn nguyện vô cùng.

Hôm sau Khang mang lọ thuốc còn lại đưa cho bồ, phải nịnh ngọt mãi Lan mới chịu uống. Song còn chưa kịp ngả lưng xuống giường, Lan đã bật phắt dậy hỏi: "Chiếc lắc vàng anh hứa sẽ mua cho em đâu?".

Khang vò đầu đáp: "Thì cứ chiều anh đi đã, mai ắt được".

Vừa trả lời cô bồ, Khang vừa nhăn nhó nghĩ, lẽ nào thuốc chưa ngấm. Rồi anh lại tiếp tục cúi xuống hôn người tình. Nhưng chỉ 3 phút sau Khang lại bị hất ngược ra lần nữa: "Ô hay, thế em không có chút hưng phấn nào à?", Khang hậm hực nhìn người tình. Ả ta vênh mặt đáp: "Chả có tí kích thích nào, thuốc vớ thuốc vẩn".

Khang lắc đầu: "Không thể nào, tối qua anh cho vợ uống rồi, cô ấy bảo thích lắm còn dặn anh nhờ bạn mua thêm cho cơ mà".

Nghe xong, Lam bĩu môi nguýt dài: "Thế chắc chắn chị ta có vấn đề, chứ em chẳng cảm thấy gì cả".

Khang đang há miệng ngạc nhiên thì vừa hay lúc đó cậu bạn kia gọi tới: "Chết rồi ông ơi, hôm vừa rồi tôi để lẫn thuốc mua cho ông vào tủ thuốc của vợ tôi. Giúp việc không biết cầm nhầm thuốc bổ của cô ấy đưa ông rồi".

2f4a1664_pr_1509120557

Ảnh minh họa

Khang ớ người nhìn Lan, thì ra không phải thuốc kích thích bảo sao ả không thấy hưng phấn. Nhưng còn Hân, tại sao đêm ấy cô lại thủ thỉ với anh là thích lắm, trong khi rõ ràng cô đã đọc nhãn mác trước khi uống. Bảo như anh không biết tiếng nước ngoài, lại không hiểu gì về thuốc thang đã đành, còn cô đường đường từng là bác sỹ giỏi, làm sao cô không biết được… chỉ có thể là cô ấy giả vờ để làm vui lòng chồng…

Nghĩ tới đây, tự nhiên Khang thấy lòng mình đau thắt, anh nhận ra mình thật có lỗi với vợ. Chỉ có Hân mới làm mọi thứ vì anh 1 cách vô điều kiện, không như Lan, chỉ đến với anh vì tiền.

Vậy là lập tức Khang mặc lại đồ phi một mạch về với vợ, bỏ lại cô bồ trơ trẽn phía sau gào khóc gọi anh quay lại.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang