Choáng váng khi phát hiện group tâm sự kín hơn 300 thành viên dành cho người thứ ba bày tỏ nỗi lòng

Với số lượng thành viên ít ỏi, "xét duyệt" khắt khe, "Góc khuất người thứ 3" là nhóm kín dành riêng cho hội người thứ 3 để tâm sự chuyện cô đơn, tủi hờn khi yêu một người đàn ông đã có gia đình...

Các chị em vừa được dịp xôn xao khi tài khoản Facebook T.H.N đăng tải dòng trạng thái về nhóm kín "Góc khuất người thứ 3" dành riêng cho "người thứ 3" tâm sự, chia sẻ nỗi lòng và "ghen ngược" lại vợ của nhân tình. 

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10k lượt like và hơn 9k lượt chia sẻ. Nhiều chị em bày tỏ sự bức xúc khi nhóm kín này tồn tại và hoạt động công khai như thế. 


Vừa bị khui ra, nhóm kín dành cho "con giáp thứ 13" đã gây bão mạng xã hội 

Tính đến thời điểm bị "lên sóng", nhóm có khoảng 322 thành viên. Có thể thấy group được xét duyệt khá khắt khe nếu thành viên mới muốn tham gia tuy nhiên, có thể thấy "hội chị em" trong "động" hoạt động khá sôi nổi với những bài đăng có nhiều bình luận tương tác. Những cô gái tự nhận mình là "người thứ ba", ai cũng có tâm sự, nỗi buồn riêng mà chỉ họ mới hiểu, nào là "tủi thân khi người tình đăng ảnh vợ con", "facebook đăng hình con thì được, hình vợ cấm tuyệt đối"...

Nhiều người kêu gọi truy tìm danh sách những người phụ nữ thích dan díu với đàn ông có vợ trong group. Hàng nghìn bình luận gay gắt, phẫn nộ, đa phần từ phía chị em, vì đương nhiên chẳng ai chấp nhận được chuyện đã xen vào gia đình người khác rồi còn trắng trợn như thể không có lỗi lầm gì.

Rất nhiều bà vợ đã chia sẻ hình ảnh về nhóm "góc khuất" đầy lỗi lầm kia để cảnh cáo chồng mình, cũng như cho mọi người biết mà tránh xa. Dù biết làm người thứ ba không hạnh phúc gì, chịu đủ thiệt thòi dè bỉu, nhưng khó ai thông cảm được dù có lý do là gì đi chăng nữa. 

Hội chị em choáng váng khi phát hiện ra group tâm sự kín hơn 300 thành viên, chỉ dành cho người thứ ba - Ảnh 2.

Thay vì hoạt động lặng lẽ, bí mật trong bóng đêm, thì nay các cô bồ đã liều lĩnh và trắng trợn hơn. Không giấu diếm, không e dè mà ngược lại còn hiên ngang thách thức các bà vợ, lên tiếng "ghen ngược", bày tỏ thái độ khó chịu trước hạnh phúc gia đình của người tình và cho rằng tình cảm của mình là đúng đắn. 


Những màn tâm sự đầy "thổn thức" của các cô gái với thân phận là "bồ bịch" bị phản ứng khá tiêu cực

Trước lời tâm sự đầy ngang trái của hội người thứ ba, các chị các mẹ đã lên tiếng. "Rất tự hào nên tạo hẳn group để chia sẻ!", "Đã làm người thứ bà rồi còn bày đặt ghen với chả tuông", "Gì cũng có thể xảy ra, nay người thứ bà còn có thể lên mặt dạy đời"...

Sau khi bị lên án một cách gay gắt, group này cũng đã biến mất trên facebook, thay vào đó là hàng loạt trang giả mạo khác.


Nhóm kín ban đầu đã biến mất và thay vào đó là hàng loạt trang, nhóm giả mạo

Nguyên nhân biến mất của group này được nhiều chị em cho rằng, có lẽ họ "đánh hơi" thấy nguy hiểm rình rập từ "chánh cung", hoặc sức ép dư luận đã khiến họ phải né tránh, rút về hoạt động bí mật. Tuy nhiên, các chị em đã bắt đầu thấy e ngại trước viễn cảnh nếu bà vợ nào lò dò đi đánh ghen, giờ có khi bị bồ gọi hội đuổi đánh ngược lại. 


Tình yêu vốn không có lỗi, lỗi là ở cách yêu và cách chọn người để yêu. Đừng biến mình thành kẻ bị cả dư luận lên án, cũng đừng lấy tình yêu ra để biện minh cho việc xen vào tổ ấm của người khác. Ảnh minh họa. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang