Choáng với bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn của Phạm Hương trong biệt thự ở Mỹ: Nhìn đồ ăn và bày trí thịnh soạn chẳng khác gì nhà hàng!

Chỉ khoe bàn ăn sương sương, Phạm Hương đã chứng minh cuộc sống thoải mái và “chanh sả” ở Mỹ.

Phạm Hương từng là Hoa hậu có lượng người hâm mộ đông nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, lúc sự nghiệp đang thăng hoa, cô đã lui về ở ẩn và sang nước ngoài xây dựng gia đình nhỏ. Dựa vào những hình ảnh Phạm Hương thường đăng tải trên trang Instagram, cũng dễ dàng nhận ra cuộc sống ở Mỹ của mẹ bỉm rất thoải mái và giàu có.

Vào ngày 29/11, Phạm Hương còn gây choáng khi khoe bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn cực sang chảnh. Có thể thấy, nàng hậu đã chuẩn bị bữa ăn cực thịnh soạn, với các món như: Gà tây quay, tôm hùm, bánh ngọt, thịt nướng,... cách bày trí bát đĩa sang trọng chẳng khác chi nhà hàng. Chỉ 1 góc bàn ăn cũng đủ thấy mức độ rộng lớn và hiện đại bên trong ngôi biệt thự tiền tỷ của Phạm Hương.

Đặc biệt, Phạm Hương và con trai còn diện đồ đôi, bé Maximus nay đã lớn rõ, ngày càng điển trai chuẩn "soái ca nhí". Chỉ qua việc khoe vài tấm ảnh sương sương thế này, Phạm Hương đã chứng minh đang rất vui vẻ và hài lòng với cuộc sống làm nội trợ, chăm con ở nước ngoài.

Choáng với bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn của Phạm Hương trong biệt thự ở Mỹ: Nhìn đồ ăn và bày trí thịnh soạn chẳng khác gì nhà hàng! - Ảnh 2.

Phạm Hương hào hứng bên bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn vô cùng thịnh soạn

Choáng với bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn của Phạm Hương trong biệt thự ở Mỹ: Nhìn đồ ăn và bày trí thịnh soạn chẳng khác gì nhà hàng! - Ảnh 3.

Cận bàn ăn với những món truyền thống trong lễ Tạ Ơn, nhìn cách bày trí cũng chứng minh Phạm Hương nay đã là bà nội trợ đảm đang

Choáng với bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn của Phạm Hương trong biệt thự ở Mỹ: Nhìn đồ ăn và bày trí thịnh soạn chẳng khác gì nhà hàng! - Ảnh 4.

Nhóc tỳ nhà nàng hậu nay đã lớn rõ, đây cũng là dịp tròn 1 năm Phạm Hương công khai con với người hâm mộ

Trước đó, Phạm Hương từng gây sốt khi hé lộ căn biệt thự cô đang sống ở nước ngoài. Có thể thấy căn nhà khá khang trang và hiện đại, khu sân vườn rộng và được mẹ bỉm tận dụng để trồng cây trái. Phạm Hương cũng là 1 trong số các nghệ sĩ Việt rất thích đầu tư vào việc trang trí nhà lung linh đón Giáng sinh và năm mới.

Trong dịp Giáng sinh năm 2019, Phạm Hương gây choáng khi hé lộ cơ ngơi khang trang ở Mỹ

 
 
Phạm Hương đặc biệt yêu thích dịp Giáng sinh, có thể "sống ảo" mọi góc trong ngôi biệt thự
Choáng với bàn tiệc mừng lễ Tạ Ơn của Phạm Hương trong biệt thự ở Mỹ: Nhìn đồ ăn và bày trí thịnh soạn chẳng khác gì nhà hàng! - Ảnh 7.

Tạm xa những thị phi của Vbiz, Phạm Hương đang có những ngày rất vui vẻ và thoải mái ở nước ngoài

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/choang-voi-ban-tiec-mung-le-ta-on-cua-pham-huong-trong-biet-thu-o-my-nhin-do-an-va-bay-tri-thinh-soan-chang-khac-gi-nha-hang-220202911163218297.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang