Chơi đùa ở con kênh gần nhà, một bé đuối nước thương tâm, bé còn lại mất tích chưa tìm thấy

Theo người dân địa phương, có thể khi bố mẹ không để ý, 2 anh em dẫn nhau đi chơi, vô tình trượt chân té xuống dòng kênh, bị đuối nước.

Tối 30/11, một lãnh đạo UBND xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại khu vực kênh Bắc, thuộc thôn An Hòa.

Chơi đùa ở con kênh gần nhà, một bé đuối nước thương tâm, bé còn lại mất tích chưa tìm thấy - Ảnh 1.

Kênh Bắc, nơi tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm bé trai 6 tuổi (Ảnh: Dân trí)

Theo đó, hai nạn nhân được xác định là anh em ruột, cháu trai tên L.N.A.K (6 tuổi) và em gái là cháu L.N.T.M (4 tuổi).

Trước đó, người dân địa phương thấy hai cháu vui chơi gần nhà, khu vực có mương nước chảy thẳng ra kênh Bắc. Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy 2 cháu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, UBND xã Xuân Hải đã huy động lực lượng địa phương tìm kiếm 2 bé. Đến tối 30/11 đã tìm thấy thi thể bé gái dưới kênh Bắc chảy qua địa phương. Đến 19h30 tối 30/11, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm bé trai 6 tuổi.

Chơi đùa ở con kênh gần nhà, một bé đuối nước thương tâm, bé còn lại mất tích chưa tìm thấy - Ảnh 2.

Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm hai cháu bé (Báo Pháp luật TP.HCM)

Theo báo Thanh Niên, người dân địa phương ban đầu nhận định, có thể khi bố mẹ không để ý, 2 anh em dẫn nhau đi chơi, vô tình trượt chân té xuống dòng kênh, bị đuối nước.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, những ngày qua trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có mưa lớn trên diện rộng kết hợp với các hồ chứa xả lũ nên mực nước ở các sông suối lên rất nhanh, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã xảy ra tình trạng ngập cục bộ.

Báo này cũng thông tin, sau khi biết được vụ việc, một mạnh thường quân đang sinh sống tại TP.HCM đã gửi 5 triệu đồng đã nhờ bạn bè ở Ninh Thuận phụ giúp mua quan tài, chia sẻ với nổi đau của gia đình.

Trước đó, ngày 29/11, một bé trai 15 tháng tuổi ở khu phố 3, thị trấn Phước Dân (huyện Ninh Phước) cũng tử vong thương tâm ở vũng nước đọng ngay trước nhà do không ai trông coi.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/choi-dua-o-con-kenh-gan-nha-mot-be-duoi-nuoc-thuong-tam-be-con-lai-mat-tich-chua-tim-thay-161213011211749588.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang