Choi Ji Woo lần đầu hé lộ quá trình mang thai con đầu lòng ở tuổi U50: “Tôi phải đến viện suốt thời gian dài”

(lamchame.vn) - Sau khi sinh con, Choi Ji Woo gần như tập trung hết thời gian để chăm sóc con nhỏ.

Gần đây, khi tham gia quảng bá cho tác phẩm điện ảnh mới, Choi Ji Woo đã xuất hiện trên một chương trình radio.

Tại đây, mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" lần đầu có những chia sẻ về câu chuyện mang thai con đầu lòng ở tuổi U50.

Choi Ji Woo tiết lộ rằng, bản thân là thính giả trung thành của chương trình radio này, nguyên nhân liên quan tới quá trình cô mang thai con gái đầu lòng: "Tôi phải đến bệnh viện suốt một thời gian khá dài để chuẩn bị cho quá trình mang thai. Khoảng thời gian đó lại đúng vào thời điểm chương trình lên sóng". Theo Choi Ji Woo, chương trình radio này chính là niềm an ủi của cô vào thời gian mang thai.

Choi Ji Woo lần đầu hé lộ quá trình mang thai con đầu lòng ở tuổi U50: “Tôi phải đến viện suốt thời gian dài” - Ảnh 1.

Choi Ji Woo chia sẻ bản thân phải nằm viện thời gian dài để chuẩn bị cho quá trình mang thai

Nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" cũng hy vọng câu chuyện của cô sẽ đem tới niềm hy vọng cho những người phụ nữ hiếm muộn.

Choi Ji Woo cũng hài hước chia sẻ rằng, con gái cô nói chuyện rất nhiều, gần như là không để miệng nghỉ ngơi dù chỉ là một giây cho tới lúc đi ngủ. "Con bé đúng là nói rất nhiều, nhưng so với trước đây thì hiện tại những cuộc trò chuyện thú vị hơn. Tôi cũng tự hỏi không biết con bé đã học được điều này từ đâu", Choi Ji Woo nói thêm.

Choi Ji Woo lần đầu hé lộ quá trình mang thai con đầu lòng ở tuổi U50: “Tôi phải đến viện suốt thời gian dài” - Ảnh 2.

Hiện tại con gái Choi Ji Woo đã được 3 tuổi

Khi được một thính giả hỏi về ngoại hình cũng như chuyện để con gái gia nhập làng giải trí trong tương lai, Choi Ji Woo vui vẻ đáp: "Phải mất một chặng đường dài phía trước mới biết liệu nhan sắc con bé có sánh ngang với mẹ hay không".

Chia sẻ về câu chuyện để con gái gia nhập làng giải trí, Choi Ji Woo cho biết: "Tôi sẽ không ngăn cản nếu con bé muốn trở thành một nghệ sĩ… Tất nhiên nếu con bé có tài năng, tôi không nghĩ mình sẽ phản đối". Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng dạo này cô đang sống cuộc sống của một "bà mẹ bình thường" với việc hàng ngày đưa con gái tới quán cà phê Seoul Forest Kids (quán cà phê dành cho các bà mẹ và trẻ nhỏ).

Choi Ji Woo kết hôn với một giám đốc điều hành của công ty về công nghệ thông tin kém cô 9 tuổi vào năm 2018. Tới năm 2020, Choi Ji Woo chính thức lên chức mẹ khi hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi U50.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang