Chơi lớn như anh chồng này: Cãi nhau với vợ, chạy 30km về nhà ngoại mách mẹ vợ và cái kết tấu hài không tưởng

Dù cho cô vợ chạy theo hô hào chồng dừng lại, anh ta vẫn quyết tâm chạy bộ đến nhà mẹ vợ bằng được để nghe một câu công bằng.

 Giữa vợ chồng với nhau khó tránh khỏi cãi vã. Tuy nhiên, hầu hết những cuộc cãi vã thì thời gian vẫn phải trôi qua thôi. Hãy để mâu thuẫn chỉ là một chất xúc tác khiến cho vợ chồng càng thấu hiểu nhau hơn nữa.

Mới đây, trên mạng xôn xao một video ghi lại cảnh một người đàn ông 28 tuổi ở Hàng Châu, Chiết Giang chạy bộ 30km sau khi không thể cãi lại vợ. Anh quyết tâm chạy về nhà bố mẹ vợ để... mách. 

Theo đó, anh chồng mặc bộ đồ thể thao thoải mái và chạy với tinh thần vui vẻ sảng khoái khiến người đi đường lầm tưởng anh đang chạy thể dục.

Cô vợ sợ mẹ thấy chồng chạy xa như vậy sẽ bị mắng nên phi xe đuổi theo và liên tục la lớn: “Anh dừng lại đi, đừng chạy nữa. Lên xe đi rồi có gì từ từ nói".

Cãi cọ thua vợ, chồng chạy bộ 30km chạy về mách mẹ vợ và cái kết bất ngờ của màn phán xử! - Ảnh 1.

Người chồng chạy bộ đến nhà bố mẹ vợ.

Nhưng anh chồng không những không chịu ngừng mà còn chạy nhanh một mạch đến nhà mẹ vợ, càng chạy càng hăng say. Sự quyết tâm của chồng khiến vợ "chết khiếp". Cô hiểu rõ rằng bây giờ mà để chồng chạy cả 30km đến nhà thì kiểu gì cũng bị bố mẹ trách mắng.

"Tôi sẽ bị mắng chết mất thôi, anh đừng chạy nữa", cô vợ hò hét.

Thế nhưng dù vợ có nói thế nào, người chồng vẫn "chạy lấy được". Có lẽ anh ta quyết tâm phải nghe một lời phán xử từ mẹ vợ cho xích mích xảy đến trong nhà.

Cuối cùng khi đến nơi, đúng như người vợ dự đoán, cô đã bị mẹ mắng té tát. Sau đó, bà còn bảo con gái chạy bộ về còn con rể thì đi xe do cô vợ mang đến.

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ, rằng một cặp đôi xảy ra cãi vã là chuyện thường tình. Khi có chuyện nhờ người đứng ra giải quyết hộ cũng chẳng hề sai. Số khác lại cho rằng, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng hãy tự giải quyết, đừng làm phiền bố mẹ hai bên và để họ lo lắng vì những rắc rối cỏn con như vậy.

Cãi cọ thua vợ, chồng chạy bộ 30km chạy về mách mẹ vợ và cái kết bất ngờ của màn phán xử! - Ảnh 2.

Ông chồng kiên quyết muốn mẹ vợ phân giải.

Hơn nữa, có thể phỏng đoán rằng mẹ vợ trong câu chuyện này rất công bằng. Như vậy thì anh con rể mới bất chấp tất cả, đòi chạy đến để bà phân xử bằng được.

Mặt khác cũng đủ thấy cô vợ rất có tình cảm với người chồng, nếu không, còn lâu cô ấy mới đi theo như vậy dù biết đón chờ mình sẽ là trận mắng từ mẹ.

Trong hôn nhân, kiểu gì hai vợ chồng cũng xảy ra mâu thuẫn. Nếu cha mẹ đứng về phía con trai hay con gái một cách mù quáng thì sẽ làm chuyện ngày càng tệ hơn. Tuy nhiên, cha mẹ công bằng, biết cách đứng về phía con rể hay con dâu, phân xử một cách tỉnh táo thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết.

Theo 163.com

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/choi-lon-nhu-anh-chong-nay-cai-nhau-voi-vo-chay-30km-ve-nha-ngoai-mach-me-vo-va-cai-ket-tau-hai-khong-tuong-162210308152626622.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang