Chòm sao nào 'đội người yêu lên đầu' vào đây điểm danh

(lamchame.vn) - Tình yêu 12 cung hoàng đạo, chủ đề muôn thuở, nói hết ngày đến đêm cũng không hết. Nhân đây, hãy cùng tìm hiểu 1 cách yêu vô cùng đặc biệt, yêu chỉ vì yêu, yêu vô điều kiện và sẵn sàng “đội người yêu lên đầu” nhé.

Kim Ngưu

Cuộc sống của Kim Ngưu gắn liền với sao Kim - hành tinh của tình yêu, cái đẹp và sự hưởng thụ cuộc sống. Ngưu Nhi thích được yêu thương và chiều chuộng mọi lúc mọi nơi, muốn thức dậy trong vòng tay người thương mỗi sáng thức dậy.

Với Kim Ngưu, yêu đơn giản là yêu chứ không cần bất kỳ một điều kiện gì cả. Chưa kể, các Kim Ngưu còn rất cứng đầu, cố chấp với lựa chọn của mình, nên sẽ bằng mọi giá giữ cho tình yêu ấy bền vững.

Và cũng chính vì muốn giữ tình yêu ấy lâu bền, Kim Ngưu sẽ yêu vô điều kiện, thậm chí “đội người yêu lên đầu” cũng không cảm thấy bất cứ phiền hà gì.

Cự Giải

Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo , ai là người hy sinh mãnh liệt nhất, đa phần câu trả lời sẽ là Cự Giải. Có thể nói, biệt tài của chòm sao này chính là “đội người yêu lên đầu”. Trong tình yêu, những chú Cua vô cùng quyết liệt, yêu thường người yêu hết mực, bảo vệ người yêu bằng mọi giá.

Giải Giải không cần bất cứ điều gì từ người yêu. Điều duy nhấtcung hoàng đạo này cần là sự có mặt của người đó 24/7.

Giải Nhi sẵn sàng hi sinh tất cả khi đã yêu, để duy trì tình yêu của mình. Điều này đôi lúc còn được thể hiện ngay từ khi họ bắt đầu cảm nắng, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến đối phương sợ chạy không kịp quay đầu lại.

Song Ngư

Song Ngư luôn đắm chìm trong những mối tình lãng mạn, bay bổng, thậm chí xa rời thực tế cũng chẳng sao. Bởi vì Ngư Nhi vốn sở hữu một con tim lãng mạn và luôn có thiên hướng lãng mạn hóa tình yêu của mình.

Yêu một Song Ngư, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự cảm thông, đồng điệu sâu sắc mà cô ấy/ cậu ấy tạo ra cho mối quan hệ của hai người.

Đơn giản là bởi, Song Ngư yêu vì yêu, rất khó khước từ cảm xúc và nhịp đập của con tim, nên một khi đã yêu sẽ toàn tâm toàn ý sống trong thế giới của người yêu, không đòi hỏi thêm gì khác.

Điều này đôi khi có thể dễ khiến đối phương cảm thấy ngộp thở và muốn bỏ trốn, dù ban đầu có đẹp thế nào.

Nhân Mã

Khi bắt đầu một mối tình, Nhân Mã chỉ quan trọng việc đối phương đã nhận lời làm người yêu mình hay chưa để rõ ràng và chính thức hóa mối quan hệ. Còn lại thì các bạn ấy sẽ không quan tâm gì thêm cả. 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã.

Cuộc sống của Mã Mã vẫn sẽ như thế. Các chuyến phiêu lưu có thể có thêm người ấy trong hành trình hoặc không. Nhân Mã sẽ chẳng đòi hỏi gì từ người mình yêu cả, sẽ để cho người ấy được tự do tự tại giống mình, để cho tình yêu của hai người có thêm chút mạo hiểm và kỳ thú.

Dù có chuyện gì xảy ra, Mã Nhi vẫn luôn nhìn vào mặt tích cực để duy trì mối quan hệ. Vậy mới nói, đây cũng là một trong những chòm sao khả năng cao sẽ “đội người yêu lên đầu”.

Thiên Bình

Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo , cụ thể là Thiên Bình , không khó để nhận thấy điều khác biệt. Thiên Bình khác các chòm sao còn lại ở điểm, họ khá kén chọn lúc chưa bước vào tình yêu, đặt ra hết điều kiện này đến tiêu chuẩn nọ để sàng lọc danh sách đối tượng xếp hàng dài mấy con phố.

Tuy nhiên, Bình Nhi lại thường có xu hướng trúng tiếng sét ái tình với một đối tượng chẳng liên quan gì đến các hạng mục tiêu chuẩn dày cộp kể trên, và sau đó thì hi sinh vô điều kiện cho người thương ấy.

Từ tiêu chuẩn soái ca có thể biến thành một anh giáo sư hói. Hay từ tiêu chí một chàng trai gia giáo có thể biến hình sang một anh góa vợ mà chẳng cần lý do gì. Vậy mới chính là Thiên Bình, thẳng thắn và có phần lập dị.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang