Chọn phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử nào để khai bảo hiểm xã hội nhanh chóng?

(lamchame.vn) - Hiện nay, có rất nhiều phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử, giúp người dùng có đa dạng lựa chọn, phù hợp với định hướng và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Phần mềm nào có thế mạnh giúp người dùng kê khai bảo hiểm nhanh chóng, chính xác nhất trên thị trường?

1. Lưu ý khi lựa chọn phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử

Phần mềm kê khai BHXH điện tử là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH nhanh chóng, vận hành trơn tru, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Tuy nhiên, đứng trước nhiều sự lựa chọn, không ít chủ doanh nghiệp phải băn khoăn không biết phần mềm nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của mình?

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn phần mềm BHXH điện tử

Trên thực tế, một phần mềm kê khai BHXH điện tử không chỉ đáp ứng mọi thao tác nghiệp vụ cần thiết mà còn cần đảm bảo một số tiêu chí sau:

 Là phần mềm triển khai chính thức theo mô hình I-VAN,  được cung cấp bởi các đơn vị được BHXH Việt Nam lựa chọn.

Theo công văn số 3020/BHXH-PC do BHXH ban hành, nhà cung cấp dịch vụ I-VAN sẽ thực hiện cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội. Chỉ những đơn vị được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng mới được cấp phép triển khai cung cấp phần mềm.

Giao diện thân thiện với người dùng

Một phần mềm được cài đặt đơn giản, dung lượng nhỏ gọn với giao diện thông minh và các tác vụ rõ ràng sẽ cho phép bạn dễ dàng kiểm soát mọi thao tác, tối ưu thời gian làm việc, nâng cao năng suất công việc.

Bảo mật dữ liệu cao

Thông tin được coi là dữ liệu vô cùng quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Do đó, khi thực hiện nghiệp vụ liên quan đến thông tin cá nhân, doanh nghiệp cần lựa chọn phần mềm cực kỳ cẩn thận để bảo mật thông tin cho người lao động.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình

Một phần mềm không đơn giản là mua về, cài đặt là có thể sử dụng ngay mà cần phải có sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên. Do đó, khi lựa chọn phần mềm khai BHXH điện tử, bạn nên quan tâm đến sự nhiệt tình và kịp thời giải đáp vấn đề phát sinh của đơn vị cung cấp.

  • Chi phí phù hợp với ngân sách và không phát sinh chi phí ẩn

Đây là yếu tố luôn được đặt lên “bàn cân” khi lựa chọn bất kỳ một phần mềm nào. Chi phí cho phần mềm thường phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp. Do đó, trước khi lựa chọn phần mềm, doanh nghiệp cần xác định rõ, nhu cầu của mình là gì? Mong muốn là gì? Hiệu suất mong đợi như thế nào?… Sau đó, mới tiến hành lấy báo giá của một số đơn vị và quyết định lựa chọn phần mềm phù hợp.

2. Phần mềm BHXH điện tử eBH - Giải pháp kê khai bảo hiểm nhanh chóng, hiệu quả

Phần mềm kê khai BHXH eBH là giải pháp của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - một doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực hành chính công.eBH được triển khai theo mô hình I-VAN, được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng số 04092015/HĐ-BHXH-TSD vào ngày 07/09/2015.

eBH được triển khai theo mô hình I-VAN của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Với mục tiêu mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội, phần mềm eBH mang đến nhiều tính năng tiện lợi, thông minh như:

  • - Tích hợp phân hệ quản lý người lao động và quản lý hồ sơ kê khai BHXH

  • - Tự động thông báo hồ sơ cần kê khai lên BHXH khi có sự thay đổi thông tin về người lao động

  • - Hỗ trợ lập hồ sơ theo đúng quy định của cơ quan BHXH

  • - Hỗ trợ ký điện tử và nộp hồ sơ qua mạng, kết xuất hồ sơ giấy để nộp trực tiếp

  • - Nộp hồ sơ qua tổ chức I-VAN

  • - Lưu trữ, tìm kiếm các hồ sơ đã lập

  • - Tự động lấy kết quả trả về từ cơ quan BHXH

  • - Tự động cập nhật phiên bản mới nhất (nếu có)

Có thể thấy, phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH mang tới lợi ích vượt trội, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhanh gọn, linh hoạt, hỗ trợ giải quyết bài toán về chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Để trực tiếp trải nghiệm miễn phí phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ EBH

☎️ Tel: 024.37545222 - Fax: 024.37545223

🌎 Website: https://ebh.vn

📞 HOTLINE: 1900558873

🏢 Địa chỉ: Số 11, Đặng Thùy Trâm, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang