Chọn tã quần cho bé lẫy lật: 3 tiêu chí quan trọng mẹ cần biết!

(lamchame.vn) - Không chỉ ưu tiên sự thoải mái cho bé, một chiếc tã hoàn hảo cho bé còn phải phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cưng. Vậy, khi chọn một chiếc tã phù hợp cho giai đoạn lẫy lật của con, mẹ sẽ ưu tiên tiêu chí gì? Tham khảo ngay bài viết sau để biết bí quyết chọn tã cho bé thoải mái lẫy lật, mẹ nhé!

Với các bé mới sinh, làn da vô cùng mỏng manh, chỉ bằng 1/2 so với da người lớn nên khi chọn tã cho bé, mẹ cần ưu tiên sự mềm mại, dịu êm. Tuy nhiên, với các bé từ 3 tháng tuổi trở đi, đã có thể giữ vững đầu, cổ và đang học cách lẫy lật từ tư thế nằm ngửa sang nằm, mẹ nên chọn tã vừa vặn thoải mái với những vận động đầu đời của bé cưng. Và còn gì nữa nhỉ? Tham khảo ngay 3 tiêu chí quan trọng khi chọn tã quần cho bé lẫy lật mẹ nhé!

Chọn tã vừa vặn thoải mái

Chọn tã không đúng size, hoặc chưa thực sự vừa với cân nặng của bé là một trong những vấn đề thường gặp của các mẹ khi chăm bé trong giai đoạn lẫy lật. Nếu tã quá rộng sẽ không thoải mái khi vận động, nhưng tã quá chật lại gây khó chịu và hằn đỏ trên da. Vì vậy, sự vừa vặn chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn tã cho bé trong giai đoạn lẫy lật. Mẹ nên chọn tã có thun mềm ở phần bụng và có thể co giãn linh hoạt, ôm trọn từng cử động, giúp bé vận động thoải mái hơn. Ngoài ra, phần thun mềm co giãn sẽ không làm da bé bị hằn đỏ.

Chọn tã thấm hút nhanh, không vón cục

Tã thấm hút kém, không dàn đều chất lỏng khiến chất thải thường bị dồn lại một chỗ, làm bé cảm thấy bị nặng nề và khó khăn lúc vận động cũng là một vấn đề thường gặp của các bé mặc tã quần.

Với những trường hợp như vậy, mẹ nên chọn tã có khả năng thấm hút nhanh chóng và dàn đều chất lỏng,  ngăn vón cục và ứ đọng chất thải tại đũng quần bé. Như vậy, những lẫy lật đầu đời của bé mới có thể trọn vẹn hơn.

Chọn tã khô thoáng, không thấm ngược

Ngoài vón cục, hầm bí cũng là một trong những nỗi lo của các mẹ đang chăm con trong tuổi lẫy lật. Vì vậy, tã quần mẹ chọn cho bé yêu nên có khả năng thấm hút chất thải nhanh chóng, giảm thiểu thời gian da bé tiếp xúc với chất bẩn. Không chỉ thấm hút, chất thải của bé cũng phải được khoá chặt trong lõi thấm để giữ được sự khô thoáng của bề mặt tã. Nhờ vậy, mẹ sẽ chẳng còn phải lo da bé bị hầm bí, khó chịu nữa.

Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới cho bé yêu thoải mái lẫy lật

Thấu hiểu những nỗi lo lắng của mẹ khi chăm bé trong độ tuổi lẫy lật, Bobby cho ra mắt sản phẩm tã quần Rãnh thấm kim cương mới không chỉ rất vặn thoải mái với bé yêu mà lại còn thấm nhanh, ngăn vón cục và mang lại sự khô thoáng vượt trội nhờ tính năng đặc biệt:

  • Thấm nhanh – Dàn đều giảm vón cục: Chất thải ngay khi tiếp xúc với bề mặt tã sẽ nhanh chóng được được thấm hút và dàn đều theo các rãnh kim cương. Nhờ vậy, chất thải được trải đều khắp tã, không gây vón cục, ứ đọng tại đũng quần mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé trong lúc lẫy lật.
  • Khoá chặt chất lỏng ngăn thấm ngược: Chất lỏng được khoá chặt trong lõi thấm ngăn thấm ngược lên bề mặt, giữ tã luôn khô thoáng, không gây ẩm ướt, hầm bí cho làn da của bé suốt cả ngày dài.

Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương với những lõi bông được ép thành ô kim cương trên bề mặt tã sẽ giải quyết 2 vấn đề bỉm tã mẹ quan tâm khi chăm bé trong độ tuổi lẫy lật, mang đến cho bé một cảm giác siêu khô thoáng, cho bé những vận động đầu đời trọn vẹn nhất.

Mang tâm tư của người mẹ chăm con trong giai đoạn lẫy lật, mẹ Nga Quynh Pham chia sẻ về sự lựa chọn tã quần cho bé “Lúc đầu, mẹ cứ nghĩ đơn giản, chỉ cần tã quần vừa vặn với con là đủ, nhưng không phải đâu, thấm hút và khô thoáng, còn quan trọng hơn nhiều. Tìm mãi, thử mãi - cuối cùng mẹ cũng bị chinh phục bởi Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới, đem lại hiệu quả siêu thấm, khô thoáng, giữ mông xinh của con luôn khô ráo, mẹ không còn lo con bị ẩm ướt, hầm bí khi mang tã.”

Hay như mẹ Đinh Thị Trang Nhung thì “Rãnh thấm kim cương giúp dẫn thấm nhanh và dàn đều chất lỏng theo các đường rãnh, giảm hoàn toàn vón cục hay ụ nước phần đũng tã, bé Heo nhà mình nhờ vậy mà khi lẫy lật hay tâp ngồi dều dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa hết, các ô thấm kim cương còn giúp chất lỏng sau khi thấm xuống sẽ bị khóa chặt dưới lõi bông, không thấm ngược lại lên bề mặt, giữ cho mông bé Heo luôn khô thoáng, dễ chịu”

Nhờ những rãnh thấm kim cương ưu việt này mà chất lỏng được nhanh chóng thấm hút và dàn đều  theo các rãnh, giúp tã không bị vón cục. Mic có vận động cỡ nào cũng không hề cảm giác khó chịu do tã dồn ứ đọng lại một chỗ, gây xô lệch khi vận động. Chưa hết đâu nha, các ô thấm hình kim cương còn có khả năng khóa chặt chất lỏng trong lõi thấm, ngăn thấm ngược lên bề mặt tã nên đảm bảo sự khô thoáng, thoải mái cho mông xinh của Mic luôn nè. Có bạn thân Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương, mẹ không lo Mic bị hầm bí rồi kích ứng da nổi mẫn đỏ nữa, bao Mic hoạt động cả ngày luôn!” – chia sẻ của mẹ Đặng Thị Ngọc Xuyến về sự ưu việt của tã quần Rãnh thấm kim cương Bobby mới.

Chọn điều tốt nhất cho con luôn là ưu tiên của các mẹ. Với những tính năng vượt trội, tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương đã nhanh chóng trở thành “tã quần yêu thích” của các mẹ có con trong độ tuổi lẫy lật. Còn mẹ thì sao? Mẹ đã cho bé dùng tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới? Nếu chưa, đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Bật mí cho mẹ nhé, Bobby có chương trình “Tạo và nhận ngay mẫu thử tã quần Rãnh thấm kim cương” cực kỳ đơn giản và thú vị. Để bé yêu được trải nghiệm trọn vẹn công nghệ Rãnh thấm kim cương vượt trội giúp thấm nhanh – dàn đều – khoá chặt chất lỏng ngăn tã vón cục và thấm ngược gây ẩm ướt khó chịu cho bé, mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận mẫu thử tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương tại đây nhé!

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang