Chồng cũ tiết lộ về "bữa ăn thân mật" với Diệp Lâm Anh sau màn đấu giá thành công tranh của vợ cũ

(lamchame.vn) - Khi được hỏi có đi ăn với Diệp Lâm Anh không, Nghiêm Đức đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn.

Tối 22/9, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ của Diệp Lâm Anh quyết định mua bức tranh do chính tay vợ cũ vẽ với giá 120 triệu đồng tại một phiên đấu giá từ thiện. Chi tiết gây bàn tán nhiều hơn là trước khi chính thức đấu giá, Diệp Lâm Anh tuyên bố rằng: "Nếu mạnh thường quân nào sở hữu được bức tranh này thì Diệp Lâm Anh sẽ mời 1 bữa ăn thân mật để chia sẻ về ý nghĩa của bức tranh". Như vậy, người đẹp và chồng cũ sẽ có một buổi hội ngộ đặc biệt.

Tuy nhiên, sau khi phiên đấu giá kết thúc, thiếu gia Nghiêm Đức cũng đã có câu trả lời về buổi hẹn với Diệp Lâm Anh. Khi được hỏi có đi ăn tối với Diệp Lâm Anh không, Nghiêm Đức thẳng thắn tuyên bố: "Không cần đi ăn".

Chồng cũ tiết lộ về "bữa ăn thân mật" với Diệp Lâm Anh sau màn đấu giá thành công tranh của vợ cũ - Ảnh 2.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tuyên bố không đi ăn tối với người đẹp

Chồng cũ tiết lộ về "bữa ăn thân mật" với Diệp Lâm Anh sau màn đấu giá thành công tranh của vợ cũ - Ảnh 3.

Anh đính chính, lý do mua tranh của vợ cũ chỉ là vì mục đích từ thiện

Trước đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng đăng đàn nói rõ về lý do anh chi 120 triệu đồng để mua bức tranh của vợ cũ: "Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn".

Chồng cũ tiết lộ về "bữa ăn thân mật" với Diệp Lâm Anh sau màn đấu giá thành công tranh của vợ cũ - Ảnh 4.

Kết quả cuối cùng sau phiên đấu giá là Nghiêm Đức mua tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng, nhưng sẽ gửi tranh lại cho chính chủ bảo quản và từ chối "bữa ăn thân mật" với cô.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang